วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทำปากกระจับ กับ คุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ดีมอร์ คลินิค

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวดั้งโด่งทุกคนนะคะ เอ๊ะ!!! แต่มีใครอยากจะเป็นเพื่อนกันเราไหมน๊า เอาเป็นว่าเราแค่อยากจะแนะนำที่ทำ ปากกระจับ 

สวยๆให้เท่านั้นเองนะคะ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่ ศึกษามาหลายๆที่เหมือนกัน ว่า ทำปากกระจับที่ไหนดี ทำปากกระจับหมอไหนดี แล้วก็ได้

เจอ เพจดีมอร์คลินิค เชื่อไหมเค้าข้อมูลดีมาก ทั้งการแนะนำดูแลตัวเองก่อนและหลังทำปากกระจับ ทั้ง วิธีการนวดปากกระจับหลังทำไปแล้ว 1 เดือน เราว่าเค้าแนะนำดีมากเลยนะ พอเข้าไปทำก็แนะนำดี แถม พี่ๆเลขาก็ดูแลเราดีมากๆเลยนะคะ 

เราไม่มีรูปก่อนนะคะ มีแต่รูปหลังทำทันทีนะคะ มาดูรอยเย็บของคุณหมอตุ๊กกันนะคะ (ที่นี่เค้าเรียกว่า "ฝีเย็บนะคะ")

รูปหลังทำทันทีนะคะ


แถมอีก 1 รูป หลังทำปากกระจับทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น