วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เสริมจมูกครั้งแรกกับ Dmor Clinic

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวทำจมูกครั้งแรกกับ Dmor Clinic ค่ะ ก่อนอื่นบอกเลยว่าอยากทำจมูกมานานแล้วเนื่องจากเป็นคนมีฮัมพ์เยอะมาก ทำให้เวลายิ้มแล้วมันดูป้านกลืนกันไปหมด ทำให้ไม่เห็นสันจมูกเลยค่ะ ถ้าดูจากรูปจะเห็นเลยว่ายิ้มละสันมันหายไปเลย

ไปดูรูปกันก่อนดีกว่าว่าก่อนทำมันเป็นยังไง !



ก่อนอื่นบอกเลยว่าก่อนจะไปทำคนท้วงเยอะมากว่าจมูกเราเล็กทำแล้วเดี๋ยวจะโป๊ะนะ แบบนี้ก็ดีแล้ว แต่ทำไงได้ล่ะคะคือเราอยากทำมากกกกก ไปปรึกษามา2-3ที่ แล้วก้มาตกลงปลงใจที่ Dmor Clinic เพราะขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติมากๆ เราเลยจัดการนัดพบคุณหมอและตกลงทำเลยค่ะ วันที่เข้าไปทำ เราได้พบกับคุณหมอก่อนขอบอกว่าตกใจนิดๆเพราะหมอตุ๊กหน้าเด็กและสวยมากๆขนาดใส่ผ้าปิดปาก คุณหมอบอกเราว่าฮัมพ์เราเยอะมากๆแถวเนื้อน้อยอีกคงทำได้ไม่เยอะ เราบอกว่าแล้วแต่คุณหมอเลยค่ะเราเชื่อฝีมือขอแค่เอาให้มันมีมิติขึ้นกว่าเดิม 


มาถึงขั้นตอนการทำ แอบคิดนิดนึงว่าฉีดยาจะเจ็บกว่านี้แต่ไม่ค่อยเจ็บมากเราเลยโล่งใจไปเปราะนึง คุณหมอตุ๊กและคุณหมอผู้ช่วยก็ชวนเราคุยบรรยากาศสบายๆมากค่ะ แต่แอบมารู้สึกตัวตอนตะไบฮัมพ์นิดนึงเพราะเราฮัมพ์เยอะเลยต้องตะไบเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เจ็บอะไรนะคะแค่รู้สึกว่าคุณหมอกำลังตะไบอยู่เท่านั้นเอง พอผ่าเสร็จเรียบร้อยเราก็รู้สึกตึงๆเล็กน้อยค่ะแต่ไม่ได้ปวดอะไร พี่ๆที่คลินิคก็แนะนำขั้นตอนการดูแลตัวเองได้ละเอียดมากๆ เราเลยสบายใจมากขึ้นและกลับไปปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นนอนหมอนสูง กินยาให้สม่ำเสมอ ประคบตลอด และที่สำคัญน้ำมะพร้าวช่วยได้มากกกกกกก ! เราไปดูรูปกันเลยดีกว่าค่ะ



อยากบอกว่าเราแพนิคมากเรื่องบวมมากๆทำให้เราไม่ได้ถ่ายรูปวันแรกๆไว้เลยเพราะรับไม่ไหวกับหน้าตัวเอง5555555 จะมาถ่ายอีกทีคือตอนแกะพลาสเตอร์ที่จมูกออกแล้วนะคะ คือตอนวันที่ึ 7 ครบหนึ่งอาทิตย์พอดี มีแต่คนตกใจค่ะเพราะเรายุบบวมเร็วมากกกกกกก ยุบตั้งแต่อาทิตย์แรกทั้งที่คุณหมอบอกว่าเดือนแรกมันจะบวมมากนะแต่ของเราหายเร็วค่ะ สงสัยเพราะกินน้ำมะพร้าวทั้งสวน 5555555










ต่อไปจะเป็นรูปปัจจุบันนะคะ ตอนนี้ทำมาได้หนึ่งเดือนครึ่งละค่าาาาา









ขอบอกเลยว่าเราถูกใจจมูกใหม่มากกกกกกก ! ถ้าใครสนใจทำจมูกอย่าลืมให้ Dmor Clnic เป็นตัวเลือกแรกนะคะเพราะว่าของเค้าสวยและธรรมชาติจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น