วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

เสริมจมูก ที่ Dmor clinic

สวัสดีค่ะเราชื่อหน่อยพูดถึงจมูกเราเลย555เราเปงคนที่มีเนื้อจมูกน้อย เเบนราบ555แถมจมูกสั้นอีก สรุปจมูกเราไม่สวยเลย เราติดตามผลงานของดีมอร์ คลีนิคโดยหมอตุ๊กมาตลอด เปงปีๆเลยก้อว่าได้ จนเราตัดสินใจปรึกษาหมอตุ๊กเรื่องเสริมจมูก ตอนแรกบอกเลยตื่นเต้น กลัวเพราะเปงการทำศัยกรรมครั้งแรก แต่พอได้คุยกับหมอตุ๊ก เอ๊ะ!!มันดีเนอะคุณหมอให้คำปรึกษาที่ดีเราเลยเสริมจมูกโดยไม่ลังเล

 ก่อนเสริมเปงงัยไปดูเลย






หลังเสริมมา3วันคร้ามันจะบวมๆนิดหนึ่ง



1เดือนแล้วน่ะคุณหมอนัดดูอาการและทรงจมูก



2เดือน26วันแล้วน่ะเทอ








คุณหมอนัดดูอาการ และทรงจมูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น