วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

รีวิวทำจมูกครั้งแรก ดีมอร์คลินิก (Dmor Clinic )

สวัสดีค่ะทุกท่าน 
ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อแยมค่ะ วันนี้อยากมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการทำจมูกครั้งแรกตัวเองค่ะ 
หลังจากศึกษาข้อมูลและดูรีวิวมาเยอะมากกกกก
จนได้มาเจอ ดีมอร์คลินิก (Dmor Clinic ) ก้รู้สึกชอบทรงจมูกที่นี่เพราะดูไม่ เฟค เป็นธรรมชาติดี เหมือนเกิดมามีดั้งเลย แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจทำนะค่ะ ก็กดไลค์ ติดตามเฟส คลินิกนี้ไว้ดูรีวิว และดูคลินิกอื่นๆๆไปเรื่อยๆๆ ใช้เวลาเกือบ 2 ปี 
ก็ไม่มีคลินิคไหนทำจมูกออกมาได้ทรงที่เป็นธรรมชาติแบบที่นี่ อันนี้บอกก่อนคือความชอบส่วนตัว แยมไม่ได้อยากได้ทรงจมูกที่ดูโด่งมาก แบบทำมาแล้วเพื่อนจำหน้าเดิมไม่ได้ ไรแบบนี้  เลยตัดสินใจทำที่นี้ หลังจากตัดสินใจก็ชวนเพื่อนทำด้วยจองเกจแพคคู่ค่ะ (ตอนนั้นกำลังมีโปร ได้ส่วนลด) หลังจากโอนจอง นัดวันทำ เสร็จสรรพเรียบร้อย พอถึงวันที่จะขึ้นเขียง
วันที่ 20 ตค 60 ค่ะ พอไปถึงคลินิก เก็บบรรยากาศที่คลินิกมาให้ดูค่ะ  สวยหรูมาเลยค่ะ



มาดูหลังทำเสร็จทันทีนะค่ะ   20  ตค 60
คุณหมอให้ทานอาหารอ่อนๆ นะค่ะ งดอาหาทะเลทุกชนิด ปลา ไก่ และ ไข่ ของหมักดอง ปลาร้า ห้ามเด็ดขาดนะค่ะ (เป็นเวลา 1 เดือน) งดอาหารรสจัด  รสเผ็ด เพราะจะทำให้น้ำมูกไหล เดี๋ยวแผลจะติดเชื้อค่ะ
อาหารที่ลดบวมนะค่ะ  น้ำมะพร้าวค่ะ 


ก่อนที่จะพบคุณหมอจะมีพี่เจ้าหน้าที่มาอธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับรูปจมูกเดิมเราก่อนว่า ทรงจมูกเดิมเราเป็นอย่างไร ของแยมพี่ที่ดูแลคือ พี่หญิงค่ะ
สำหรับจมูกของแยม ฐานเดิมแยมเอียง และมีเนื้อจมูกน้อย ตรงสันไม่มีเลยแบนมาก 
จากนั้นพี่เค้าก้ให้เรากรอกแบบสอบถาม ทำประวัติ จะอาร์มณเหมือนเป็นการให้ลูกค้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับ เทคนิคการทำจมูกของที่คลินิก ซิลิโคนที่คลีนิคใช้ อธิบายถึงอาการบวม เอียง เบี้ยว หลังจากการทำจมูก เกิดจากอะไร ลักษณะอาการอย่างไรถึงเรียกว่าผิดปกติ อธิบายละเอียดมากกกก จากนั้นก็ถึงเวลาพบคุณหมอตุ๊ก คุณหมอน่ารักมากค่ะ คุณหมอก็อธิบายถึงรูปจมูกเดิมเราอีกรอบ ว่าจมูกเดิมเราเป็นอย่างไร เสริมแล้วจะได้แค่ไหน คือคุณหมอจะไม่เสริมให้แบบโด่ง จนเกินที่เนื้อจมูกเราจะรับได้ เพราะนั่นมันเสี่ยงต่อการทะลุในอนาคต แต่คุณหมอจะเสริมเท่าที่เนื้อเรามี และปลอดภัย แต่จะทำให้ออกมาดีที่สุดและสวยที่สุด ชอบตรงนี้แหละ  เทคนิคของคุณหมอคือวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มเพื่อช่วยลดความเบี้ยว เอียง ทะลุ 
หลังจากฟังคุณหมออธิบายเสร็จก็ถึงเวลาขึ้นเขียง แอบกลัวเจ็บนิดๆๆ
คุณหมอใช้วิธีการฉีดยาชา ที่เจ็บก็ตรงฉีดยาชาเนี่ยแหละ ทำจริงไม่เจ็บค่ะ เพลินๆๆ ฟังเพลงไป ฟังเสียงคุณหมอตะไบฮัพท์ ไป คุณหมอจะบอกเราทุกขั้นตอนว่าคุณหมอจะทำอะไร เหลาซิลิโคน จะเริ่มวางซิลิโคน พอวางเสร็จ คุณหมอจะให้เราลุกขึ้นมาดูทรงว่าก่อนว่า พอใจกับทรงนี้ไหมก่อนที่คุณหมอจะเย็บแผล ค่ะ  (คือไม่สวยไม่ปล่อยให้ออกมาพบชาวโลก) เราพอใจค่ะ หมอเย็บแผลโลด ของเราใช้เวลาทำประมาณ 1.30 ชม เราเสริม+ตะไบฮัพท์  ทำเสร็จ รับยาจ้า **ลืมบอกก่อนมาเตรียมตัวซื้อยาลดบวม หยุนหนาน หมอนรองคอ เจลประคบเยน ปรากฏว่า ที่คลินิกมีให้หมดเลยจร้า งั้นมาดูกันเลยว่าหลังจากทำเสร็จ เป็นยังไงค่ะ คือพลีชีพมาก
รูปก่อนทำ จะสังเกตได้ว่าตรงสั้นจมูกเราจะแบนมาก แต่ตรงปลายจมูกเชิดนิดหน่อย

รูปก่อนทำคร่า



วันที่ 1 



วันที่ 2










มาดูตอนครบ 1อาทิตย์  (27 ตค 60) วันนะค่ะ แอบเอาเทปออกเองเพราะต้องไปทำบัตร
1 อาทิตย์ จะยังบวมนิดหน่อย เหลือรอยเหลืองๆ อยู่บ้าง







สรุปโดยส่วนตัว พอใจกับการทำจมูกที่นี่มาก ชอบทรงที่ทำออกมาเข้าเข้ากับหน้าเรา เป็นธรรมชาติ ไม่เฟค ไม่แข็ง ตอนแรกแอบนอยด์ เพราะมีคนทักว่าไม่โด่ง เหมือนไม่ทำ แต่เราก้อยากให้เป็นแบบนั้นอยู่แล้วเพราะไม่อยากให้มันโด่ง จนคนสังเกตได้ว่าไปทำมา สมใจแล้วค่ะตอนนี้ บางคนไม่รู้ว่าไปทำมา ขอบคุณดีมอร์ ค่ะ ที่ทำให้มั่นใจขึ้น เลิฟๆๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น