วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ร่วมแสดงความยินดีกับ Dmor clinic ที่ได้คว้าสุดยอดรางวัลแห่งปี Thailand's...


🙏Say hi สวัสดีคร้าาทุกท่าน ทุกๆครั้งที่พบกับซินดี้ ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับรีวิวและสาระความรู้ต่างๆใช่ไหมนะคร้าาา แต่ครั้งนี้ซินดี้มาพร้อมเรื่องที่แสนจะน่ายินดีฝุดๆ ของปีนี้เลยก็ว่าได้คร้าาา💞
.
เพราะเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2019 คุณหมอตุ๊กสุดสวยของเรา ได้เป็นตัวแทนของ Dmor Clinic รับเกียรติเข้าร่วมรับรางวัล 🌟Thailand's Smart Awards🌟 สาขาผลิตภัณฑ์ด้านความงามยอดเยี่ยมแห่งปี จากรายการ Celeb Club ช่อง 5 โดยเป็นคลินิกด้านความงานเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้นะคร้าา🎊
.
🎊 ต้องขอขอบคุณรางวัล🏆อันทรงเกียรตินี้มากๆเลยนะคร้าา ซึ่งเป็นแรงใจ แรงสำคัญที่ทำให้คุณหมอ และเจ้าหน้าที่ของคลินิกมีกำลังใจในงานและการบริการมากยิ่งขึ้น และสิ่งสำคัญกว่านั้นก็คือ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกมาทำสวยทำหล่อกันที่ Dmor Clinic นะคร้าา
.
ซินดี้เชื่อว่า ทุกรางวัล มีเหตุผล...ใช่แล้วนะคร้าา เพราะ Dmor Clinic เราจริงใจและใส่ใจในทุกๆรายละเอียด คุณหมอไม่เคยหยุดพัฒนา คุณหมอจะเชื่อเสมอว่า "ทุกคน...ดูดีได้อีก" และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความปลอดภัยที่ต้องมาคู่กับความสวยเนียนที่คุณหมอได้ใส่ลงไปในทุกๆเคสนะคร้าา
.
สุดท้ายนี้ถ้ามาแบบธรรมดา😁 ก็ไม่ใช่ ดีมอร์ นะคร้าา วันนี้ซินดี้เลยเอา คลิป สุดพิเศษ ที่คุณหมออยากจะบอกกล่าวและร่วมยินดีกับทุกท่านกันนะคร้าา ไม่รอช้าไปชมกันได้เลยคร้าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น