วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Dual Yellow Laser นวัตกรรมที่ดีที่สุด แห่งการรักษาฝ้า กระ รอยสัก รอยดำจากสิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน

นวัตกรรมที่ดีที่สุด แห่งการรักษาฝ้า กระ
รอยสัก รอยดำจากสิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน
มิติใหม่แห่งการลดเลือนจุดด่างดำ

Dual Yellow Laser คืออะไร?


เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในการดูแลรักษาผิวหน้า โดยเป็นการผสมผสานเลเซอร์ 2 ชนิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา ทำให้สามารถรักษาได้กับทุกสีผิว แม้กระทั่งผู้ที่มีสีผิวเข้มก็ทำการรักษาได้อย่างปลอดภัยและไม่เจ็บ คุณสมบัติของแสงเลเซอร์จาก Dual Yellow จะไปทำปฏิกิริยาโดยตรงกับเม็ดสีต่างๆ  ซึ่งอยู่ใต้ผิวหนัง ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีบนใบหน้า อาทิ รอยแดง รอยดำ กระ ฝ้า และเส้นเลือดเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการรักษาสิวอักเสบและแผลเป็นชนิดต่าง ๆ ได้อีกด้วย ภายหลังการรักษา จะเห็นหว่าใบหน้าขาว กระจ่างใสขึ้น และรอยเม็ดสีต่างๆ จะค่อยๆจางลงไปในที่สุด   ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าของผู้ที่รับการรักษา ดูดีขึ้นอย่างชัดเจนภายหลังการรักษา

Dual Yellow laser มีหลักการทำงานอย่างไร?
Dual Yellow ใช้ Copper - Bromide มาเป็นแหล่งกำเนิดพลังงาน จึงทำให้ได้เลเซอร์ออกมา 2 ชนิด คือ
1.    เลเซอร์แสงสีเหลืองความยาวคลื่น 578 m.   รักษาความผิดปกติของเส้นเลือด  เส้นเลือดฝอยเล็กๆ ทำให้รอยแดงจางลง  รักษาสิวอักเสบ  โดยไม่ทำให้ผิวด้านบนเสียหาย จึงไม่เกิดจ้ำเลือด หลังการรักษาเช่นที่เกิดจากเลเซอร์แบบเก่า 
2.    เลเซอร์แสงสีเขียวความยาวคลื่น 511 mm. เหมาะสำหรับรักษาความผิดปกติของเม็ดสีในผิวหนังชั้นบน จึงทำให้รอยดำจางลง รวมถึงกระ ฝ้า และผิวหน้าใสขึ้น หลังทำแม้เพียงครั้งแรก นอกจากนี้ Dual Yellow ยังสามารถปรับให้แสงเลเซอร์ออกมาพร้อมกันทั้ง 2 ชนิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า โดยแสงสีเขียวจะช่วยลดความผิดปกติของเม็ดสี พร้อมกับที่ แสงสีเหลือง ทำลายเส้นเลือด จึงลดโอกาสการกลับมาของฝ้าได้    สุดท้ายจากการผสมผสานการใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse จะมีผลกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง ทำให้ช่วยป้องกัน และรักษาริ้วรอยของผิวหน้าได้

Dual Yellow สามารถรักษาอะไรได้บ้าง
·        ผิวหน้าขาวกระจ่างใส  ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
·        ช่วยให้สิวอักเสบดีขึ้น
·        ริ้วรอย โดยเฉพาะ รอยขมวดคิ้ว รอยบนหน้าผาก ตีนกา รอยใต้ตา ร่องแก้ม
·        รอยแดงและเส้นเลือด เช่น รอยสิว ไฝแดง ปานแดง เส้นเลือดฝอย
·        กระ ฝ้า รอยแผลเป็นสีดำต่างๆ
·        รอยแตกลาย ท้องลาย
·        รอยแผลผ่าตัดและรอยแผลอุบัติเหตุ
·        ติ่งเนื้อ ไฝ เนื้องอกใต้ตา หูด
**หมายเหตุ ผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล อายุ และการดูแลรักษาหลังทำ**


นอกจากนั้น Dual Yellow laser ยังมี Mode ใหม่ ที่ได้รับการรรับรองให้เป็นการรักษามาตราฐานสูง หรือ Goal standard ในการรักษาฝ้า โดยนอกจาก Dual yellow จะช่วยลดเมลานิน ที่เพิ่มจำนวนมากในฝ้าแล้ว ยังส่งผลลด VGFR หรือสารกระตุ้นเส้นเลือด ทำให้ลดโอกาสเกิดการกลับมาเป็นใหม่ของฝ้า และลดฝ้าที่เกิดจากเส้นเลือดได้ดีมากอีกด้วย
Dual Yellow laser ต้องทำการรักษาอย่างไร กี่ครั้ง?
โดยปกติแล้ว ผลการรักษา สามารถเริ่มสังเกตุเห็นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษา แต่ในกรณีที่มีรอยชัดมาก หรือเป็นมานานแนะนำทำการรักษาต่อเนื่องประมาณ 3-5 ครั้ง
ขั้นตอนการทำ Dual yellow เป็นอย่างไร?
Dual Yellow มีความปลอดภัยมาก ไม่รุนแรงจึงไม่จำเป็นต้องทายาชาก่อน ระหว่างการรักษา จะรู้สึกเหมือนเข็มแตะที่ผิวเบาๆ และภายหลังการรักษาผิวหน้า อาจจะรู้สึกอุ่นและแดงเล็กน้อย แต่จะหายไปได้เองหลังจากนั้น ปกติในการรักษารอยดำ รอยแดง และเส้นเลือดฝอยบนใบหน้า ถ้ากำหนดพลังงานได้เหมาะสม น่าจะหายไปได้หมดในครั้งแรก แต่ถ้าเป็นการรักษาริ้วรอย รอยสิว รอยแตกลาย คงต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง และผิวจะค่อยๆ ดีขึ้น

Dual Yellow ภายหลังการรักษาต้องดูแลอย่างไร?
ส่วนมากกลับไปทำงานได้เลย ภายหลังการรักษา ถ้ามีอาการแสบร้อน ควรใช้ผ้าเย็นประคบไว้ก่อนจนดีขึ้น   แนะนำให้หลีกเลี่ยงแสงแดด 1 สัปดาห์ และใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงกว่า 30 + + + งดการขัดผิว หรือทายาที่แสบร้อน

Dual Yellow ปลอดภัยหรือไม่?
Dual Yellow laser เป็นเลเซอร์ที่มีความจำเพาะเจาะจงสูง แสงเลเซอร์จะทำลายเฉพาะเป้าหมายที่เจาะจง ไม่มีผลต่อผิวหนังปกติด้านข้าง จึงไม่ค่อยพบผลข้างเคียงเช่น แผล จ้ำเลือดและสีผิวที่เปลี่ยนไป อีกทั้ง Dual Yellow  laser ยังสามารถรักษาได้ทุกสีผิวได้อย่างปลอดภัย ได้รับการรับรองมาตราฐาน ทั้งจากองค์การอาหารและยาจากประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา

ภาพก่อนและหลังการรักษา ด้วย DUAL YELLOW LASER






FEM TECHNOLOGY
FEM® stands for Fast Edge Micropulse. The real power of FEM® is the steeply rising pulse of yellow light, and then rapid decrease, delivering 3kW of peak power exactly where it is needed. FEM®produces 3 kW pulses each of 90 micro joules thus causing no thermal damage. The Norseld Dual Yellow laser is the only laser on the market able to produce 22,000 micropulses per second and create a photochemical reaction in the dermis treating Melasma, Skin rejuvenation and Acne.
FEM Technology works in 3 keys areas Penetration Depth, Collateral Damage, Treatment Efficacy



PENETRATION DEPTH
This is vital to deliver the right amount of energy without causing and collateral damage to the surrounding tissue.

COLLATERAL DAMAGE
Dual Yellow delivers 22,000 nanosecond pulses and is able to change the cell structure, necrose vessels, suppress VEG F without causing any damage to the surrounding tissue

TREATMENT EFFICACY
By combining high peak power (3kw) and a train of nanosecond pulses, the Dual Yellow Copper Bromide Laser provides the best treatment platform for the user and patient
In applying these unique attributes of the FEM® technology, we achieve long term results; avoid collateral damage, pain and other side effects.


ตัวอย่างการรักษาเส้นเลือดฝอยบนใบหน้า ที่ดีมอร์ คลินิก




ค่าบริการ   ปกติ ครั้งละ 7,000-   
                 คอร์ส  10 ครั้ง 45,000-

โปรโมชั่นพิเศษ :  คอร์ส 10 ครั้ง  เพียง 35,000- เท่านั้น !!!

เงื่อนไขราคาพิเศษ :
1. อนุญาตเผยแพร่รูปก่อนและหลังทำ ทุกช่องทางสื่อ
2. Like / Share / check-in ใน Facebook Dmorclinic

สอบถามและจองคิวแพทย์ทันที
091-912-5000
Line ID : @dmorclinic

"การโอนจองทำได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ตามบัญชีด้านล่าง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น