วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ศัลยกรรมปากกระจับ (Lip Surgery / Lip Reduction) ที่ ดีมอร์ คลินิก

                เพราะดีมอร์ คลินิก เลือกสรรเฉพาะทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ทุกท่าน เพื่อความสวยที่มากับความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ตลอดจนการดูแลหลังการใช้บริการอย่างใกล้ชิด จำนวนผู้มาใช้บริการมากมาย ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพการบริการไว้ตลอดไป
 

ศัลยกรรมปากกระจับ ปากปีกนก ปากยิ้ม ปากบาง



          การทำศัลยกรรมปากปากกระจับ ปากปีกนก ปากยิ้ม ปากบาง สามารถช่วยเพิ่มความเด่นชัดของรูปทรงปากให้รับกับใบหน้าและดูดีขึ้นได้อีก หลังการทำศัลยกรรมปากสามารถสร้างความมั่นใจซึ่งทำให้ศัลยกรรมปาก ปากกระจับ ปากปีกนก ปากยิ้ม ปากบาง เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายๆ ทำให้สาวๆและหนุ่มๆที่ใส่ใจ รักสวยรักงาม และต้องการเนรมิตตนเองให้หล่อดูดีก็ไม่พลาดที่จะทำศัลยกรรมปาก สำหรับศัลยกรรมปากกระจับ ปากปีกนก ปากยิ้ม ปากบาง มีความแตกต่างกันอย่างไรนั้น ความแตกต่างการผ่าตัดแต่ละแบบจะเหมือนกัน แต่จะต่างกันแค่วิธีการตัดริมฝีปาก และวิธีการ
เย็บของแพทย์ ส่วนเรื่องการออกแบบรูปทรง ผู้ใช้บริการสามารถปรึกษากับแพทย์เรื่องรูปทรงที่ต้องการได้โดยละเอียด โดยผู้รับบริการต้องแจ้งความต้องการของตัวเองกับแพทย์อย่างชัดเจน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันและตรงกับความคาดหวังของผู้รับบริการเอง


          ในการทำศัลยกรรมปากปากกระจับ ปากปีกนก ปากยิ้ม ปากบาง นั้น แพทย์จะใช้เวลาประมาณ 45 – 60 นาที ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของผู้รับบริการแต่ละท่าน ทั้งนี้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ทำด้วยแพทย์จะทำการฉีดยาชาด้านในริมฝีปากและนวดกระจายตัวยาให้ทั่ว เพื่อลดความเจ็บปวดขณะผ่าตัด หลังจากนั้นจะใช้มีดหรือมีการใช้เลเซอร์ร่วมด้วยเพื่อปิดปากแผล แพทย์จะทำการผ่าตัดชิ้นเนื้อส่วนเกินเพื่อลดความหนาของริมฝีปากออก หลังจากนั้นเย็บแผลด้วยไหมละลายบริเวณด้านในริมฝีปาก เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 3-6เดือน รูปปากจะเข้าที่จะสวยได้รูป แลดูเป็นธรรมชาติ


          หากผู้รับบริการใช้ยาแอสไพริน ควรหยุดรับประทานก่อนเข้ารับการผ่าตัด 7 -10 วัน เพราะยาชนิดนี้อาจจะทำให้เลือดออกมามากว่าปกติ อาจทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ในระหว่างการผ่าตัด และให้แจ้งศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัด และให้แจ้งศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดก่อน หากผู้รับบริการมีโรคประจำตัว หรือความดันโลหิตสูง



1. งดการแปรงฟันในช่วง 5-7 วันแรกหลังผ่าตัด ให้ทำความสะอาดปากโดยน้ำยาบ้วนปากเฉพาะ (Isodine) การใช้น้ำยาป้วนบากจะช่วยให้แผลหลังผ่าตัดสะอาดและช่วยลดการติดเชื้อ
2. เพิ่มและเสริมความชุ่มชื้นโดยขี้ผึ้งชนิดฆ่าเชื้อ
3. งดการจับสัมผัส การจับบริเวณแผล ใช้ลิ้นเลียแผล ใช้ลิ้นดุนบริเวณแผลที่เย็บ และการดึงไหม
4. ประคบเย็น บริเวณแผลศัลยกรรมปาก ในช่วง 1-3 วันแรก
5. ดื่มน้ำสะอาดต้มสุกโดยใช้หลอด หลังจากการทำศัลยกรรมปาก เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงแผลโดนน้ำ
6. หลีกเลี่ยงอาหารร้อนจัด เย็นจัด และอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน ควรทานอาหารอ่อนๆ เช่นโจ๊ก ข้าวต้ม แต่ไม่ควรทานขณะร้อน
7. หลังจากที่ตัดไหมแล้ว1เดือน สามารถเริ่มนวดเนื้อปากบริเวณที่ตึงและแข็งเป็นไตเพื่อให้ปากเข้ารูป มากขึ้น สามารถใช้ยาทาแก้แผลเป็นทาร่วมด้วยได้ 


ตัวอย่างผลงาน ดีมอร์ คลินิก



































โปรโมชั่นพิเศษ !! 

ปากกระจับ บน    ปกติ 25,000.-  พิเศษ เพียง 12,500.-

             บน-ล่าง  ปกติ 45,000.-  พิเศษ เพียง 22,000.-

*ค่าชุดยาศัลยกรรม  1,250.-

เงื่อนไขราคาพิเศษ :
1. อนุญาตเผยแพร่รูปก่อนและหลังทำ ทุกช่องทางสื่อ
2. Like / Share / check-in ใน Facebook Dmorclinic
สอบถามและจองคิวแพทย์ทันที
091-912-5000
Line ID : @dmorclinic

"การโอนจองทำได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ตามบัญชีด้านล่าง"



3 ความคิดเห็น:

  1. คิดจะทำปากควรปรึกษาดีๆก่อนนะค่ะ ตอนทำใช้เลเซอร์ ปากเป็นรอยแผลเป็นยังไม่พอ ตึงรั้งอีก เสียดายเงิน 15,000 ค่ายาอีก 1,250 ไม่คุ้มกับราคาคุยเลยค่ะ แรกๆก็เป็นกระจับอยู่ 1-2 เดือนเเรกเท่านั้น นอกนั้นบอกได้คำเดียว สิ้นเปลืองมากเสียเงินไม่พอ ปากดีๆ หายเรื่องเจ็บตัวแล้วยังแถมรอยแผลเป็นมาอีก คุ้มจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. เรื่องรอยแผลเป็น กับ การตึงรั้ง เป็นเรื่องปกติหลังจากการทำปากนะคะ อย่างเช่น กรณีเรามีดบาด แผลตรงนั้นก็จะตึงๆ มีแผลเป็นไปสักระยะเหมือนกันนะคะ ไม่ใช่ว่าเลเซอร์แล้วจะทำใหเป็นแผลเป็นอย่างเดียวนะคะ
    ++ แต่แผลเป็นตรงนั้น และ การตึงรั้ง จะค่อยๆ หายไป เอง โดยเราสามารถเร่งให้ไวขึ้นได้ โดยการนวดคลึงช่วยนะคะ
    ส่วนใหญ่ท่านที่ทำปากไป ก็สวยดี ทรงปกติดีเป็นหลายปีแล้วก็ทรงปกติคะ
    +++กรณีนี้ ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังทำไปของแต่ละท่านด้วยค่ะ ซึ่งทางคลินิกและคุณหมอ ยินดีมากๆ ถ้าต้องการคำปรึกษาแนะนำหลังทำไปนะคะ เหมือนเวลาเราซื้อรถยนต์ ยี่ห้อเดียวกัน คนนึงซื้อไปขับอย่างเดียวไม่ดูแล อีกคนดูแลเช็คตามระยะ รถคันไหนจะสภาพดีกว่ากันในระยะยาวๆ ส่วนใหญ่แล้วคิดว่าการทำศัลยกรรม คือ ความรับผิดชอบของทางศัลยแพทย์อย่างเดียว ซึ่งจริงๆแล้ว ต้องอาศัยความร่วมมือในการดูแลหลังการทำของผู้ที่มาทำไปด้วยเช่นกันคะ

    จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วถึงกันคะ

    ปล.1 คุณหมอศัลยแพทย์ที่ทำปากให้ที่นี่ ก็เคยทำปากตังเองกับหมอทำปากที่ดังมากๆ มาทั้งคู่เลยนะคะ ใช้มีดทำด้วย แต่ก็นวดปากหลังทำเป็นปีกว่า กว่าปากจะคลายตึงรั้งปกติคะ

    ปล.2 เรื่องการตลาดบางเรื่อง เช่นเรื่องการใช้มีด การใช้เลเซอร์ ควรศึกษาข้อเท็จจริงๆให้ดีคะ ใช้มีด แต่ไม่ดูแลหลังทำดีๆ ก็ช่วยไม่ได้นะคะ หมอทำปากดังๆ ก็เจอกรณีแบบนี้เหมือนกันคะ

    ขอบพระคุณที่ช่วยจุดประเด็นให้ชี้แจงแบบชัดๆ นะคะ ขอบคุณมากจริงๆคะ

    ตอบลบ
  3. ทำที่นี่มาเหมือนกันค่ะแก้ไปแล้วแต่แผลเป็น พังผืด ชัดมาก
    นวดทุกวันนะค่ะ อยากทราบว่าทางคลินิกมีการฉีดสลายให้รึป่าวค่ะ
    ของเราเป็นปีล่ะค่ะ ยิ่งนวดแผลเป็นยิ่งเป็นสีขาว คนละสี กะปากเลย

    ตอบลบ