วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รีวิวแก้จมูก ทรงธรรมชาติเหมือนโด่งมาตั้งแต่เกิดที่ ดีมอร์ คลินิก!!!!

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแก้จมูกนะคะ สาเหตุที่เราแก้คือสิริโคนเบี้ยวค่ะ และตรงกลางสันจมูกมันแดงมากเวลาออกแดดเห็นเป็นใสๆเลย แล้วมันก็เป็นแท่งๆไม่เป็นธรรมชาติเอามากๆเราอยากได้แบบธรรมชาติ เราก็เลยศึกษานั่งดูรีวิวมาเรื่อยๆเกือบ1ปี เลือกแล้วเลือกอีกและสอบถามมาแล้วหลายคลินิค มันยังไม่โดนใจเท่าที่ควรแล้วก็มาเจอคลินิกนึง เค้ารับประกันสูงสุด3ปี คือที่ ดีมอร์ คลินิก ค่ะ เราเลยแอดไลน์ไปสอบถาม ซึ่งพี่ๆพนักงานตอบไลน์ไวเลยเอาใจใส่ลูกค้ามากค่ะ เราไลน์ไปแค่แปปเดียวพี่เค้าโทรกลับมาให้คำปรึกษาได้ดีมาก  เราเลยตัดสินใจทำ เราแก้จมูก+กระดูกอ่อนหลังหู+ตะไบปุ่มกระดูก+แต่งปลายเรียว ซิลิโคนusaเหลาพิเศษค่ะ 

              วันที่เราไปทำเราจองคิวแรกเลยล้างหน้าเตรียมตัว+กินยา เข้าห้องผ่าตัดประมานเที่ยงค่ะ ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะจะรู้สึกจี๊ดๆตอนฉีดยาชาแค่นั้นเอง มีบางครั้งก็แอบหลับไปบ้าง55555 ทำเสร็จออกมาจากห้องผ่าตัดเกือบบ่าย3 จะบอกอีกอย่างว่าห้องผ่าตัดของคุณหมอตุ๊กไม่มีนาฬิกานะคะ หมอใส่ใจคนไข้ ใส่ใจเก็บทุกรายละเอียดเลยค่ะ ออกมาพี่ๆพนักงานก็มาอธิบายว่าหลังการผ่าตัดควรปฏิบัติตัวยังไงบ้าง แล้วก็แนะนำเรื่องการทานยาและของที่เราห้ามทานค่ะ ส่วนตัวชอบและประทับใจกับดีมอร์ คลินิก มาก ทั้งพี่ๆพนักงานและคุณหมอตุ๊กให้คำปรึกษาได้ดีและบริการดีมากเลยค่ะ คลินิคก็สะอาดและดูมีมาตรฐาน พอผ่านไปจมูกเริ่มยุบเริ่มเข้าที่ยิ่งประทับใจเข้าไปอีกค่ะ ไปดูภาพก่อน-หลัง แก้จมูก กันค่ะ

ก่อนเสริมจมูก





หลังเสริมจมูก












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น