วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เสริมจมูกที่่ Dmor Clinic

สวัสดีค่ะ เราชื่อริน น๊า เราจะมาเล่าประสบการณ์ที่ทำจมูกที่ Dmor ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเรากลัวการผ่าตัดมากๆ ตัดสินใจมาหลายปี แต่เราโชคดีที่มีเพื่ิอนมาทำที่ Dmor ก่อน ทำแล้วสวย เราเลยลองมาปรึกษาคุณหมอ เราเป็นคนที่เนื้อจมูกน้อยและบาง แถมจมูกสั้นอีก

หลังจากที่เราปรึกษากับคุณหมอ 1 อาทิตย์หลังจากนั้นเราก็เข้ามาเสริมจมูกเลย ไวมาก จากที่ตัดสินใจมาหลายปี คุณหมอบอกว่าการทำศัลยกรรม ผลลัพธ์ ของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ตอนนั้นก็กลัวว่าจะออกมาไม่สวย หรือไม่โชคดีเหมือนคนอื่น แต่พอคุณหมอบอกว่า จะทำให้ดีที่สุด เราก็ใจชื้นขึ้นมาเลย เราเข้ามาเสริมจมูกเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.60 

ก่อนที่เราจะเข้าห้องผ่าตัดพี่ๆพนักงานก็จะมาแนะนำทุกอย่างเลยนะ น่ารักมาก เทคนิคที่นี่จะพิเศษตรงที่จะวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อจมูก ซึ่งจะช่วยให้การเบี้ยว เอียง และทะลุลดน้อยลง หลังจากที่ฟังพี่ๆพนักงานแนะนำเสร็จ ก็ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัด ตื่นเต้นมากๆ กลัวสุดๆ แต่พอเข้าไปพี่ๆพยาบาลก็ชวนคุย คุณหมอก็ชวนคุย ทำให้เราผ่อนคลายลงเยอะเลย เจ็บสุดก็ตอนฉีดยา หลังจากนั้นชิวมาก คุณหมอก็ลงมือผ่าตัดฉับๆๆๆ ไม่เจ็บเลย ผ่านไปประมาณ 40 นาทีเสร็จแล้ว 

ไหนๆสวยป่าวมีจมูกแล้วนะ55 ก่อนปิดแผลคุณหมอจะให้ดูทรงก่อนนะ โอเคร สวยแล้วผิดแผลได้ 555 หลังจากนั้นก็กลับมารักษาตัว หน้าก็จะบวมๆหน่อย เราพักหน้าประมาณ 9 วันนะ แล้วก็ไปทำงานได้ปกติ  ตอนที่รักษาแผล พี่ๆพนักงานก็จะไลน์มาถามอาการตลอดเลย ดี๊ดีน่ารักอ่ะ ใครที่กลัวการทำจมูกและไม่รู้จะทำที่ไหนลองเข้าไปปรึกษาที่ Dmor ได้นะค่ะ ขนาดเราขี้กลัวสุดแระ ยังทำเลย555 พูดเยอะแล้วมาดูกันดีกว่าว่าเราเปลี่ยนเยอะไหม 


รูปก่อนทำนะ







รูปหลังทำ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น