วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทำจมูกกับหมอตุ๊ก dmor clinic

สวัสดีค่ะ มารีวิวทำจมูกครั้งแรกกับหมอตุ๊ก dmor clinic ค่ะ
บอกก่อนว่าส่วนตัวเราอยากได้จมูกทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่พุ่งไม่โด่งเกินไป
เราหารีวิวเยอะมากเป็นปีเลยค่ะไม่กล้าทำซักที พอดูรีวิวเยอะจนมั่นใจแล้ว
สุดท้ายก็มาตอบโจทย์ที่นี่ ก็เลยตัดสินใจไลน์ไปนัดคิวล่วงหน้าประมาณ1เดือนค่ะ 

        พอถึงวันนัดคุณหมอก็ดูรูปหน้าเราแล้วก็วิเคราะห์ให้ว่าสัดส่วนหน้าเราเป็นยังไง 
จมูกจะได้ประมาณไหน อย่างเราเนื้อน้อยคุณหมอบอกว่าจะทำให้โด่งเท่าที่ทำได้
แต่อยู่ในระยะปลอดภัย ก็คือไม่ทะลุนั่นแหละค่ะ เราทำแบบใช้กระดูกอ่อนหลังหูด้วยเพราะเราจมูกสั้น
อยากให้มีปลายเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ

        หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่รอคอย ตื่นเต้นมากกก ขึ้นเตียงไปคุณหมอก็ลงมือค่ะ
เราก็นอนเบลอๆง่วงๆไป ได้ยินเสียงคุณหมอกำลังทำอะไรครืดๆที่หู
หลังจากนั้นก็มาครืดๆที่จมูกต่อ แต่ไม่เจ็บเลยนะคะนอนแบบชิวๆมาก ง่วงบ้างหลับบ้างตื่นบ้าง
ผ่านไปซักพักนึงคุณหมอก็ให้ลุกขึ้นมา เอากระจกมาให้ดูว่าเสร็จแล้ววว
เรารู้สึกว่าคุณหมอทำแปบเดียวเองเพราะอย่างที่บอกเรานอนง่วงๆหลับๆสลับกันไป 
แต่น้องสาวที่ไปด้วยบอกว่าเราเข้าไปเกือบ2ชมแหน่ะ 


ไปดูรูปยาวๆเลยแล้วกันนะคะ 
อันนี้รูปก่อนทำค่ะ




ข้างๆคือไม่มีดั้งเลย



หลังทำเสร็จทันที



หลังทำ10วัน



หลังทำ1ดือนค่ะ ยังบวมๆอยู่




หลังทำ 2 เดือนค่ะ




ปัจจุบัน 3 เดือนแล้วค่ะ






ส่วนตัวพอใจกับจมูกตัวเองมากค่ะเพราะเป็นธรรมชาติ
แล้วก็ไม่ได้พุ่งเกินไป ได้แบบที่อยากได้ตอนแรกเลยคะ ตัดสินใจไม่ผิดค่ะที่มาทำที่นี่
บรรยากาศที่คลินิกก็ดีค่ะทุกคนพูดจาดีให้คำปรึกษาเป็นกันเอง
ทั้งพี่ๆพนักงานแล้วก็คุณหมอด้วยค่ะ
ขอจบรีวิวเท่านะค้าา 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น