วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวปากกระจับบน+ตา2ชั้น คุณปลา โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

ปากกระจับและตา2ชั้น ตามเพื่อนไปเจอคุณหมอตุ๊กดีมอร์ มาติดตามกันคะ
พอดีปลาไปทำศัลยกรรมบนใบหน้ามา 2 อย่าง เลยอยากมาลงรีวิวให้เพื่อนๆดูค่า 

ก่อนอื่นปลาต้องบอกก่อนเลยว่าตอนแรกตั้งใจจะไปทำตา 2 ชั้นเพราะอยากมีตาสวย คมกว่าเดิม และได้รู้จักเพื่อนคนนึง เค้าไปทำจมูกกับปากที่ดีมอร์คลินิก เค้าทำออกมาสวยเป็นธรรมชาติมาก เลยลองปรึกษาเค้าดู เพื่อนเลยให้ไลน์พี่เจ้าหน้าที่มา พอแอดไลน์ไปคุย พี่เค้าแนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย(น่ารักจัง) 

พอดีปลาทำงานอยู่เซ็นทรัลพระราม 9 เลยขึ้นไปสาขาพระราม9 ชั้น 8 พอพี่เค้าเห็นจมูกปลาเท่านั้นแหละ เลยแนะนำให้เสริมกับทำปากกระจับด้วย แต่ปลาเพิ่งถอดซิลิโคนเก่าออก เลยยังทำไม่ได้ คุณหมอให้พักจมูกอีก 6 เดือน 

สรุปก็เลยทำปากกับตาสองชั้นก่อน....ปลาโชคดีมากที่ได้ราคาโปรโมชั่น รีบจองเลยจ้าาา อิๆ คือจะแนะนำเลยน่ะ ถ้าอะไรที่มีโปรแล้วไม่จองนี่ พอราคาปกติจะร้องไห้หนักมาก พอถึงวันทำ ก้อตื่นเต้นนิดหน่อยน่ะเพราะเคยผ่านการศัลยกรรมมาล่ะ ก่อนทำพี่ๆพนักงานเค้าก้ออธิบายการทานยาและการปฏิบัติตัวอย่างละเอียด 

ขอชมเลยน่ะค่ะ  คุณหมอและพี่ๆพนักงานที่ดีมอร์นี่น่ารักและเป็นกันเองทุกคน ปลาทำอยู่น่าจาประมาน 2 ชม.ทั้งปากกระจับและตา พออกจากห้องมาก้อยังชาๆอยู่น่ะ แต่คุณหมอมือเบา แผลที่ปากและตาไม่น่ากลัวเลย คือไปทำงานได้ปกติน่ะปลาว่า พี่ๆแนะนำให้ทานน้ำมะพร้าวเยอะๆจะลดบวมไว 

โดยรวมน่ะ ปลาพอใจมากกกกกกับฝีมือคุณหมอตุ๊กมและบริการก่อนและหลังการขายของคลินิก ให้ 5 ดาวเลยจ้าาา
***มาดูรูปก่อนและหลังทำกันน่ะจ๊ะ ปลาทำไปวันที่ 12 ก.พ.จ้า


มาดูรูปก่อนทำ ปากบนเดิมมีเนื้อนิดนึง นิดเดียวจริงๆ 5555   ตา มี2ชั้นอยู่แล้ว แต่เห็นตาสายแบ๊วของเพื่อนที่ทำมาจากคุณหมอตุ๊ก เลยอดไม่ได้ ต้องขอสายแบ๊วบ้าง
 

หลังทำวันแรก  แผลที่ปาก อยากจะบอกว่า สวยมาก ดูแลไม่ยากเลย แค่เช็ดคราบเลือดให้สะอาดไม่ให้กรัง  ที่ตาบวมหน่อย คุณหมอตุ๊กแจ้งไว้แล้ว เพราะคุณหมอตุ๊ก กรีดหนังตาออก และเอาไขมันออกให้ด้วย เลยจะบวมกว่าพวกทำแบบแผลเล็ก แต่ไม่ได้เอาหนังตาส่วนเกิน ไขมันส่วนเกินออกไป  ข้อดีข้อเสียต่างกัน แต่ระยะยาว แบบนี้ชั้นตาอยู่ชัดเจนกว่า เพราะส่วนเกิน โอนเอาออกไปแล้ว

 

ล่าสุด ผ่านมา 4-5 วันแล้ว ดูเอาเองเนอะ
 

ดูปากกันชัดๆ หน่อยนึง
 

ไว้มาอัพเดทอีกทีนะ



ครบ 2 อาทิตย์แล้วจ้าาาา  


ตา 2 ชั้น + ปากกระจับ by คุณหมอตุ๊ก ดีมอร์ สุดสวย 

คุณหมอคนเก่ง ทำอะไรก็สวยอะคะ อิอิ ชอบๆ



 

 


ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น