วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวปากกระจับบน คุณบอล โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

สบายใจและ ได้ปากทรงที่ต้องการจากคุณหมอตุ๊ก ดีมอร์คลินิก

สวัสดีคร้าบบบ บอลคับ   

พอดีบอลไปทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาอย่างนึง อ่ะๆๆๆ ไม่ใช่จมูกน่ะคับ อันนั้นอยากทำมากกกกกก แต่ที่บ้านไม่อนุมัติ แหะๆ เลยพับโครงการไว้ก่อน 

บอลไปทำปากกระจับบนมาคับ พอดีเห็นเพื่อนสนิทไปทำที่ดีมอร์ คลินิก ออกมาดูดีมากเป็นธรรมชาติ น่ารัก(เพื่อนบอลชื่ออิ๋วคับ มีรีวิวในดั้งโด่งเช่นกัน : http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=122236

เพื่อนเลยให้ไลน์พี่พนักงานมา คุยรายละเอียดเรื่องแบบที่ต้องการ การดูแลตัวเองและค่าใช้จ่ายเรียบร้อย ก้อนัดทำเพราะคิวแน่นมากกก บอลได้ทำวันที่ 23/12/2558 ก่อนปีใหม่เลย 

พอถึงวันนัด บอลไปก่อนเวลา พี่เค้าเลยให้ไปหาอะไรทานก่อนเพราะจะทานอะไรลำบากอีกหลายวัน555 คือคิวแน่นจิง คนนั่งรอเยอะมากกก เลยไปทานข้าวรอ คือมันต้องข้ามกับยูเนี่ยนมอลล์ไงเลยมีของกินเยอะ 

สักพักพี่เค้าก้อโทรตาม บอลทำกับคุณหมอตุ๊กคับ คุณหมอตัวเล็กๆน่ารักมาก คุณหมอบอกว่าที่จิงเนื้อปากบอลน้อย อาจจะกระจับได้ไม่มากแต่จะพยายามทำให้เต็มที่ บอลชอบที่คุณหมอพูดตรงๆน่ะ 

หลังจากทำเสร็จก้อมารับยาและฟังพี่เค้าอธิบายวิธีการทานยาและปฏิบัติตัว พี่ๆพนักงานน่ารักมาก เป็นกันเองและดูแลดี พอกลับถึงบ้านคิดว่าจะปวดน่ะยังแปลกใจว่าทำไมไม่ปวดเลย ถึงกับไลน์ไปถามพี่เค้า แต่รุล่ะว่าทำไมไม่ปวดเพราะคุณหมอมือเบามาก เราทานน้ำมะพร้าวตามที่พี่เค้าแนะนำ ไม่กี่วันก้อเริ่มยุบ ไม่ค่อยบวม 

พอวันตัดไหม บอลก้อยังไม่รุสึกว่าปากเป็นกระจับอย่างที่ต้องการน่ะ แอบนอยเล็กๆ แต่หลังจากตัดไหม 2-3 วัน เริ่มเข้าที่ ได้ปากทรงน่ารักตามที่อยากได้เลย ชอบมากกก ส่งรูปไปให้พี่เค้าดูว่ากระจับมาล่ะน้าาา555 

บอลมีรูปก่อนทำและหลังทำมาให้น่ะคับ ณ วันนี้ ก้อทำได้ 1 เดือนกว่าล่ะ พอใจกับปากตัวเองมากคับ ล่ะขอขอบคุณดีมอร์คลินิก คุณหมอและพี่ที่ดูแลบอลมา ณ รีวิวนี้ด้วยน่ะคับ บอลประทับใจทั้งฝีมือและการบริการของที่นี่มากคับ

ก่อนทำนะ เอาแบบหน้าตรงๆเลย หล่อป่าว 5555
 

รูปหลังทำทันที แผลสวยงามอยู่
 

อันนี้หลังทำไป 2 วัน บวมเว่อร์เนอะ
 

ข้ามมาดูตอน 20 วันเลย เพราะช่วงตัดไหม ยังนอยๆ อยู่ว่าไม่เห็นทรงเท่าไหร่
 
 

แล้วก็ตอนนี้ เดือนนึงแล้วครับ ประมาณนี้ๆ 

 
 

แต่น แตน แต๊นนนน.....
 

วันนี้แวะมาอัพเดทให้ 44 วันแล้ว  ชอบมากเลย




แวะมาอัพเดทนิดนึง

หลังทำปากกระจับมากับ คุณหมอตุ๊ก ดีมอร์ ได้เกือบ 2 เดือนแล้ว อีก 1 สัปดาห์ ครบ 2 เดือน


 


แวะมาวันพระ อิอิ อัพเดท 2 เดือนหลังทำปาก กับ คุณหมอตุ๊ก คนสวยใจดี นะครับ


 





ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น