วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเสริมจมูก ซิลิโคนอเมริกาเหลาพิเศษ คุณพรพนม โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

ขออวดก่อนยุบบวม อดไม่ได้จริงๆ เสริมจมูกกับคุณหมอตุ๊ก Dmor clinic มาครับ

ดีคับแนะนำตัวนิดนึงคับชื่อแบงค์นะคับ    

วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ให้กับผู้ที่กำลังจะเสริมจมูกรึผู้ที่กำลังหาข้อมูลกันอยู่นะคับอาจจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยยังงัยลองศึกษากันให้ดีดีนะคับ

..ความรู้สึกจริงๆจากใจเลยนะครับคือแบงค์ไม่ได้มีความรู้มากเรื่องการทำจมูกพอดีไปเจอรีวิว ผช คนนึ่งทำจากดีมอร์แล้วแบงค์ชอบแบงค์เลยอยากทำที่ ดีมอร์ก็เลยลองศึกษาสอบถามทาง facebook. ก็รู้ว่าทางดีมอร์เน้นความปลอดภัยสะอาด วางซิลิโคนชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูกซึ่งทำให้แบงค์มั่นใจมากคับซึ่งจากที่แบงค์ไปปรึกษามาคลินิคอื่นไม่บอกเทคนิคเลย

..จากนั้นแบงค์ก้ได้นัดวันทำเลยคับก่อนเข้าทำก็ได้พบกับคุณหมอเพื่อบอกรุปทรงที่เราอยากได้แบงค์ทำกับคุณหมอตุ๊ก ปาลิดานะคับคุณหมอน่ารัก ใจดีและมือเบามากคับละเอียดมากๆอีกด้วยใช้เวลาทำนานมากคับประมาณ1ชั่วโมงถึงชั่วโมงครึ่งกันเลยทีเดียว ตอนปรึกษาแบงค์เอาแบบลูกค้าของที่ดีมอร์นี่แระคับคนเดิม

..คุณหมอก้ได้ให้คำแนะนำว่า "ของเราจะทำเทคนิคเซาะวางซิลิโคนชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูกจะเนียนเสมือนธรรมชาติสร้างมาแบบนี้เลยนะคะ รวมทั้งการคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยค่ะและจะไม่เป็นสันเป็นแท่งหรือซิลิโคนลอยทำให้ซิลิโคนขยับได้..บางที่ที่มาแก้กับคุนหมอใส่ซิลิโคนชั้นตื้นผิดชั้นจึงทำให้จมูกดูเป็นสันเป็นแท่งไม่เนียนเป็นธรรมชาติคะ"   

..พอแบงค์ได้ฟังแบงค์ก็ยิ่งรุ้สึกมั่นใจคับคุณหมอบอกคุณหมอใส่ใจในรายละเอียดของทุกคนทำออกมาสวยแน่นอนคับคุณหมอทำให้เต็มที่ไม่สวยไม่ให้ออกจากห้องเลยคับ55+แบงค์รุ้สึกดีมากคับรุ้สึกได้ถึงความใส่ใจมากๆเลยคับจากนั้นก้ออกจากห้องมาเตรียมตัวเปลี่ยนชุด ล้างหน้า 

..หลังจากการทำเสร็จแบงค์ได้รับการดูแลจากคุณหมอและเจ้าหน้าที่ดูแลดีมากครับคอยสอบถามและตามติดอาการหลังเสริมจมูกตลอดเลยคับพี่ๆก็ให้คำปรึกษาและแนะนำรวมถึงวิธีการดูแลตัวเองดีมากเลยคับรุ้สึกเลือกไม่ผิดจริงๆคับ     

..เมื่อวานส่งรูปไปให้เลขาคุณหมอดูตามปกติ เพื่อติดตามอาการหลังทำ แล้วทางเลขาคุณหมอทำรูปเปรียบเทียบส่งให้ดู ตกกะใจเลยครับ เราเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ เลยอยากมาอวดเลย  ตอนแรกว่าจะรอยุบบวมก่อน แล้วค่อยมาเขียนรีวิว 

 
 
 
 

..แบงค์ชอบมากคับเพื่อนๆก็บอกว่าทรงสวยมากประทับใจสุดๆเพิ่มความมั่นใจให้เราด้วยขอบคุณดีมอร์คลินิก. และคุณหมอตุ๊กมากๆคับ  



เอารูปหลังแกะเทป 7 วันหลังทำมาฝากเล็กน้อยนะครับ

 

 




ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น