วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวร้อยไหม Premium Lock + โบท็อก คุณหญิง โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

ร้อยไหมล็อก+โบท็อก กับคุณหมอตุ๊ก ดีมอร์ คลินิก สุดๆ อะ


สวัสดีคร่าาา....น้องหญิงนะคะวันนี้ขออนุญาติมารีวิวส่งต่อความสวยเผื่อเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเริ่มแรกเดิมที

....สนใจอยากปรับรูปหน้าเพราะหญิงกรามค่อนข้างใหญ่นิสสสสนุง 

ก้อหาข้อมูลจากหลายที่หลายเวปเหมือนนะคะแอบกลัวเจ็บกลัวของปลอมเหมือนกันค่ะ 

พอดีมีเพื่อนที่รู้จักกันแนะนำให้เข้าไปดูใน facebook ของ dmor clinic เพราะเพื่อนเคยไปฉีดโบท้อกปรับรูปหน้ามา เราก้อเลยแอบไปส่องๆในเวปของคลีนิคมาบ้างเห็นรีวิวของคนที่เคยมาใช้บริการแอบได้ยินมาว่าคุณหมอโชว์ตัวยาตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ว่าเปนของแท้ทุกตัว   เลยตัดสินใจเข้าไปที่คลินิก 

พอไปถึงพี่เจ้าหน้าที่ที่คลีนิคแนะนำให้คำปรึกษาในเบื้องต้นและจากนั้นก้อให้เข้าพบกับคุณหมอชื่อคุณหมอตุ๊กค่ะพอได้คุยปรึกษารู้สึกประทับใจขอบอกว่าคุณหมอน่ารักมากกกกให้คำปรึกษาแบบเป็นกันเองมากๆค่ะ คุณหมอแนะนำปรับรูปหน้าโดยร้อยไหม Premium Lock (เห็นเค้าสะกดแบบนี้จากเฟสคลินิก) และ โบท้อกกราม 50 ยูนิตค่ะ

แว๊บบบ!!!แรกเลยพอคุยปรึกษากันเสร็จบอกได้คำเดียวว่าอยากสวยเลย ณ บัดนาว5555 บวกกับได้คุยกับคุณหมอแล้วทำให้สร้างความมั่นใจให้กับตัวหญิงเองโดยไม่ลังเลใจค่ะว่ามาไม่ผิดที่(สวยปลอดภัยแน่นอน)

หลังจากตกลงกันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ที่คลีนิคก้อพาไปให้คุณหมอทำการฉีดยาชารู้สึกเจ็บนิดนึง  

แต่เพื่อความสวยหญิงทนได้555จากนั้นก้อเริ่มร้อยไหมความรู้สึกขณะที่ทำการร้อยเหมือนมีเข็มเล็กๆจิ้มลงที่ผิวจุดที่เจ็บ ไม่ใช่จุดที่เข็มแทง จะเป็นแค่บางจุดที่ไหมร้อยผ่าน แค่บางจุดค่ะเจ็บนะคะแต่อย่างที่บอกหญิงทนได้555พอคุณหมอร้อยไหมเสร็จไป1ข้าง ขอบอกว่าคุณหมอตุ๊กมือเบามากกกก!!! ผู้ช่วยคุณหมอแอบเอากระจกมาให้ส่องบร๊ะเจ้า!!!

ปรากฏว่าหน้าข้างที่ร้อยไหมยกขึ้นทันที (โดยหญิงเปรียบเทียบจากอีกข้างที่ยังไม่ได้ร้อยนะคะ)

จากนั้นคุณหมอก้อร้อยไหมอิกข้างจนเสร็จ ออกมาหน้าหญิงสวยถูกใจมากๆเลยค่ะ ต่อด้วยโบท้อกกรามแบบจัดเต็ม ตอนก่อนฉีด คุณหมอเอาขวดโบท้อกมาสอนวิธีการดูของแท้ก่อนด้วย สอนเสร็จก็ดูดและฉีดกันตรงนั้นเลย เพราะที่นี่เค้าอยากให้ทุกคนได้ใช้ของแท้จริงๆ อะ

.....หลังจากที่กลับมาที่บ้านก้อดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณหมอและพี่ๆทางคลีนิคทานยาตามที่คุณหมอแนะนำจนครบพี่ๆทางคลีนิคโทรมาสอบถามอาการตลอดเลยค่ะ ตอนนี้หน้าหญิงเริ่มกระชับเข้าที่เห็นกรอบหน้าชัดเจนขึ้นกรามลดลงฟินฝุดๆปลึ้มมากถูกใจใช่เลย  วันนี้เลยอยากมาลงรีวิวโชว์หน้าสวยๆให้เพื่อนได้เห็นกันค่ะ

รูปเดิมของเรา
 
ชัดๆนะ
 

หลังทำไป 1 วัน
 
บร๊ะเจ้าาา ชัดเจนมากๆ

หลังทำไป 3 สัปดาห์
 
 
 

และล่าสุด 2 เดือนแล้วจ้าาา

 
 
 
2month_3.jpg (247.65 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 0)
2015-12-17 18:04 อัปโหลด


ขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะตอนเทียบราคามีหลายที่ถูกกว่า แต่เราเน้นเอาสบายใจ ปลอดภัยได้ของแท้ดีกว่า จ่ายแพงกว่านิดนึงก็โอเค


ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น