วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวตา2ชั้น คุณหนิง โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

ขอแบ๊วด้วยคน++ทำตา2 ชั้นมากับคุณหมอตุ๊ก ดีมอร์คลินิก

สวัสดีค่ะ ชื่อหนิง นะค่ะ (มือใหม่หัดโพสต์คะ)วันนี้จะมารีวิวทำตา 2 ชั้น กับคุณหมอตุ๊ก  ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิกค่ะ >>>อยากจะบอกว่าชอบมากๆค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกทำที่นี้  จากปกติหนิงเป็นคนชั้นตาไม่เท่ากันค่ะ เวลาแต่งหน้า กรีดตา จะออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ต้องคอยติดสติ๊กเกอร์ทำให้เป็นชั้นตา(คือแบบว่าเงินซื้อสติกเกอร์ติดตา 2 ชั้นอ่ะ เก็บทำตาได้เลยค่ะ จะบอกให้) นี่ค่ะ รูปก่อนทำ
 

แรกๆก็ดูหลายที่อยู่ค่ะ ศึกษาข้อมูลมาก็เยอะพอสมควร แต่ก็ไม่เคยตัดสินใจจะทำที่ไหนสักที แต่พอมาเจอที่ดีมอร์คลินิก  ได้เห็นผลงานคุณหมอตุ๊กแล้ว ชอบผลงานคุณหมอมากๆค่ะ เห็นว่าเก็บหนังตา และ ไขมันส่วนเกินออกให้ด้วย ราคานี้ เลือกเลยตัดสินใจเลือกที่นี้ซ่ะเลย

วันที่เข้าไปทำ วันที่ 17/2/59 อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆค่ะ ถึงจะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งที่สองก็ตาม(เคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนแล้วค่ะ )ก็ยังแอบตื่นเต้นกลัวๆอยู่นิดหน่อย......ไปถึงก็นั่งคุยกับทางเจ้าหน้าที่คลินิกแล้วก็รอพบคุณหมอ พอคุยกับคุณหมอเสร็จ ก็เตรียมตัวรอเข้าห้องผ่าตัดค่ะ .......

>>>>ระยะเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงเศษๆได้ค่ะ  เราก็เดินออกมาจากห้องผ่าตัดมาและก็ต้องเดินตรงไปที่บานกระจกที่อยู่ตรงหน้าห้องผ่าตัด โอ้โห้!!!!สิค่ะ  สวยอ่ะ ชอบมากๆเลย ชอบตั้งแต่หลังทำเสร็จทันที 
 

ให้ดูรอยเย็บนิดนึงค่ะ
 

หลังจากทำไปแล้ว 1 วัน..... คิดว่าจะบวมจนออกไปพบเจอผู้คนไม่ได้ซ่ะแล้ว แต่เปล่าเลยค่ะมีอาการบวมแต่ไม่ได้บวมมากขนาดที่แบบจะพบเจอใครไม่ได้
 
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ประคบเย็นและก็ดื่มน้ำมะพร้าว ก็คือได้ผลนะ อาการบวมเริ่มลดลง วันต่อๆมาก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ 

วันที่ 3 ประมาณนี้
 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 4 วันหลังทำค่ะ
 
day4_1.jpg (314.37 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 0)
2016-2-22 14:40 อัปโหลด



ใครคนไหนที่อยากทำตา 2 ชั้น ฝากดีมอร์คลินิกไว้พิจารณานะค่ะ เพราะตัวเราเองก็ปลื้มใจ ทำสวยจริง คุณหมอก็น่ารักค่ะเป็นกันเองดี 
เอาเป็นว่าเล่าเรื่องราวไว้แค่นี้ก่อนนะคะ ยังไงจะคอยมาอัพเดทรูปให้ได้ชมกันบ่อยๆนะคะ


ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น