วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเสริมจมูก ซิลิโคนอเมริกาเหลาพิเศษ คุณเอ็ม โดยคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ที่ดีมอร์คลินิก

ดีงามเจ้าคร้าาาปังมากๆ คิคิ!!! มารีวิวเสริมจมูกคุณหมอตุ๊ก ดีมอร์คลีนิก

เราชื่อ. เอ็มน้าาาา จะมาขอเล่าถึงประสบการณ์ในการทำจมูกคร้าจากการหาข้อมูลมาหลายๆที่ ก้อได้มาสะดุดที่ที่ดีมอร์คลีนิคสวยๆเยอะแยะเลยในเฟสบุค ในเวปต่างๆ เอาละเอ็มขอตัดสินใจทำกับดีมอร์คลีนิคเรยละกันค่ะ(ส่วนตัวเป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้) 

จากนั้นก้อหาข้อมูลเพื่อติดต่อนัดวันทำกับเจ้าหน้าที่ๆดีมอร์คลีนิค  คิวค่อนข้างแน่นมากๆเลยในใจก้อกลัวรอนานนะ แต่ในที่สุดก้อได้คิวละ อิอิ

ถึงวันนัดก้อได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอชื่อคุณหมอตุ๊กค่ะ คุณหมออธิบายอย่างละเอียดถึงรูปทรงจมูกพึ้นฐานเดิมของเรา และรูปทรงที่คุณหมอจะออกแบบให้สวยและรับกับใบหน้ามากที่สุด (คือเดิมคุณหมอบอกว่าเนื้อน้อยมากๆ แต่ก็จะพยายามให้สวยเท่าที่ปลอดภัยต่อเนื้อจมูกเราในระยะยาว) >> น้อยไม่น้อยดูเอาจิ
 
 
 


ที่สำคัญคือเทคนิคการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกที่แตกต่างจากที่อื่น มันปลอดภัยในระยะยาวป้องกันซิลิโคนดุ๊กดิ๊กขยับได้ ซิลิโคนจะไม่ลอยเห็นเป็นสันเป็นแท่งแต่จะออกมาเป็นธรรมชาติที่สุดที่สำคัญปลอยภัยหายห่วงแน่นอน(แอบดีใจ ทำให้เอ็มมั่นใจเลยว่าที่ตัดสินใจมาทำที่นี่คิดไม่ผิดจิงเลยค่ะ )

จากนั้นก้อเข้าห้องผ่าตัดทันที ใช้เวลาไม่นานค่ะ คุณหมอตุ๊กมือเบามากกกกพูดเพราะมากๆค่ะถามเราตลอดเรยว่าเจ็บมั้ยๆชอบๆ พี่ๆที่คลีนิคก้อน่ารักทุกคนเรยยย ให้ข้อมูลการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดจมูก แถมยังฝากเคล็ดลับดีๆเป็นของแถมไปดูแลตัวเองด้วย อิอิ พี่ๆอธิบายยาอย่างละเอียด จากนั้นก้อรับยากลับบ้าน รอวันสวยกันเรยคร้าาาา    

มาดูหลังทำไป 7 วัน
 
 
 

แล้วข้ามมาตอน 1 เดือนหลังทำ ชอบมุนี้มากๆ ทรงสวย และที่สุดๆ คือปลายจมูกชอบมากๆเลยคร้าาา
 
 
 
date30_6.jpg (528.37 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 0)
เมื่อวาน 13:31 อัปโหลด


แล้วจะแวะมาเรื่อยๆ ตามเวลาว่างนะคะ  นี่ว่าจะลงตั้งนานแล้ว เพิ่งมีเวลาเอง เลยรวบมาตอนครบเดือนเลยทีเดียวคร้าาาา

เอ๊ะ ลืมบอกไปคร้าาา 

เสริมแบบซิลิโคนอเมริกา เหลาพิเศษนะคร้าาา อย่างเรามันต้องพิเศษอย่างเดียวคร้าาาา 55555



ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ข้อความและรูปได้รับอนุญาตจากเจ้าของให้นำมาลงเผยแพร่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น