วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ก็เราเป็นผู้หญิง รักสวยรักงามเป็นเรื่องธรรมดา



*** ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อน ชื่อปายค่ะ อย่างว่าการทำศัลยกรรมต้องศึกษาหาข้อมูล ปายก็เป็นอีกคนที่ศึกษาอยู่พอสมควร เพราะอยากสวยดูดีมีเสน่ห์ ก่อนบินไปเรียนต่อต่างประเทศ อยากสวยเป๊ะปังอ่ะนะ (ก็เราเป็นผู้หญิง ต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดา) 

ปายเริ่มหาข้อมูลไปเรื่อยๆตามอินเทอร์เน็ต จนมาเจอรีวิว และข้อมูลที่นึง ที่ให้ข้อมูล....บอกเลยค่อนข้างดีมาก....ที่ส่วนมากไม่มีให้ข้อมูลและให้เราเข้าใจแบบนี้ เพราะเราไม่รู้หรอกว่า การเสริมจมูกมีการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้ม หรือวางบนเยื่อหุ้ม มันแตกต่างกันยังไงและมีข้อดีข้อเสียยังไง แต่ปายก็ดูข้อมูลที่นี่อยู่เป็นเดือนโดยติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ชื่อ พี่มุ้ย เลยตัดสินใจจองมัดจำ แล้วลงคิวทำ 

***เชื่อไหมว่า วันทำนี่ตื่นเต้นมากๆ เพราะปายไปคนเดียว กลัวเจ็บก็กลัว บอกไม่ถูก พอถึงคลินิค ความตื่นเต้นเริ่มลดลง เพราะเจ้าหน้าที่ 
ที่นี่เป็นกันเอง มันทำให้เราไม่เกร็ง ความกลัวลดลง คนนั่งรอเยอะพอสมควร แต่บรรยาการแลดูสบายๆ พี่ๆเข้ามาถามไถ่เราตลอด ปายนั่งรอคิวประมาณ2ชั่วโมงนิดๆเพราะไปก่อนเวลาด้วย เห็นแต่ละคนออกมาจากห้องผ่าตัดดูชิวๆมาก 

***และแล้วก็ถึงคิวปาย พี่มุ้ยพาพบคุณหมอตุ๊ก คุณหมอน่ารักดี ยิ้ม หัวเราะตลอด เราแจ้งความต้องการว่าอยากได้ทรงประมาณไหนๆ คุณหมอตุ๊กบอก โอเคร ลุยกันเลย....

>>> คุณหมอจะประเมินจากฐานจมูกเดิมของเรานะคะ ว่าทำได้ประมาณไหนถึงจะออกมาสวยและเข้ากับรูปหน้าเรา รูปทรงตัวอย่างที่อยากได้หรอคะ ไม่ต้องพึ่งเลยคะ <<<



รูปปายก่อนเสริมจมูกคะ





***และแล้วก็ถึงเวลา บรรยากาศในห้องผ่าตัดไม่น่ากลัวเลย ผู้ช่วยน่ารัก คุณหมอตุ๊กชวนคุยตลอด  คุณหมอตุ๊กมือเบามากสมคำรำ่ลือจริงๆ...บอกเลยเพื่อนๆที่กำลังหาที่ทำจมูกอยู่ ถ้าเลือกที่ดีมอร์นะ บอกเลยไม่ผิดหวัง...(พูดจิงๆนะ) ทั้งการบริกาก่อนทำและหลังทำ 
สุดยอดอ่ะ...
มาดูกันว่าปายเปลี่ยนดั้งเก่า มาเป็นดั้งใหม่จะสวยทะลุมิติขนาดไหน (ลืมบอกนิดหนึ่งนะคะ เพราะด้วยเทคนิคการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มของคุณหมอ หลังเสริมจมูกไป จะมีอาการบวม ช้ำ ค่อนข้างเยอะนะคะ ) ที่บอกไว้คือปายจะไม่เอารูปมาโชว์ให้ดูนะ^^


และนี่ก็รูปหลังเสริมจมูกคะ









 ปัจจุบัน ก็เกือบๆ 4 เดือนแล้วคะ สำหรับตัวปาย ปายพอใจและชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น