วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

[REVIEW]ทัศนคติที่เปลี่ยนไปกับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตที่ Dmor Clinic by หมอตุ๊ก ปาลิดา[เสริมจมูก]


สวัสดีครับ 

ผมชื่อ ภัทรครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต มาตัดสินใจได้ก็ปาไปอายุก็ 30 กว่าๆแล้ว

ผมเลือกจะทำจมูกครับ เพราะอะไรหรือครับ 

ถ้าคุณมีเพื่อน 10 คน และเพื่อนคุณทำไปแล้ว 7 คน และดูดีขึ้น คุณจะทำไหม?

แน่นอนครับ ผมตั้งใจจะทำตั้งนานละ ทุกอย่างพร้อมหมด แต่........

1.ผมกลัวเจ็บมาก เพราะเพื่อนที่ทำมาเล่าให้ฟังว่า ฉีดยาชาเจ็บมาก น้ำตาไหลบ้างละ กัดฟันจนเลือดซิปบ้างละ (กลัวซิครับ)

2.เห็นเพื่อนที่ทำ เบี้ยวบ้าง ผมก็เลยกลัวจมูกจะเป็นแบบนั้น

3.เห็นข่าวมากมาย ออกมาบอกว่าเสียชีวิตบนเตียงผ่าตัดบ้างหละ เลือดสาดบ้างหละ (จิตตกไปเลย)


แต่อยากดูดีขึ้นคราวนี้ก็เลยตัดสินใจจะทำละครับ

ผมสารภาพเลยว่า ผมไม่เคยเข้ามาอ่านรีวิวใดๆในเวปนี้เลย แต่เห็นโฆษณาคลินิกต่างตามเฟซ 

ตอนแรกจะไปทำที่คลินิกที่มี เน็ตไอดอล ดังๆไปทำ เข้าไปถามข้อมูลผ่านอินบ็อก เรียบร้อย เตรียมนัดพบหมอละ

แต่

ก็มีฟีดของ Dmor คลินิก เด้งขึ้นมา เห็นว่า ใกล้ที่พักมากกว่า และดูแล้วน่าจะโอเค เลยทำการอ่านรายละเอียดต่างๆ 

สุดท้ายก็ลองตัดสินใจมาพบหมอที่นี่ก่อน เพราะใกล้ (เอาสะดวกไว้ก่อน)

ว่าแล้วก็นัดคุยกับหมอเลยครับ
.
.
.
.
และมาถึงวันที่ต้องพบหมอ ด้วยความกล้าๆกลัว เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพวกพี่ๆ 
(คือยิ้มแย้มและคุยกันเก่งมาก)

ตอนพบคุณหมอ สิ่งที่มาในหัวครั้งแรกเลย คือ ...... คุณหมอน่ารักจัง น่ารักมากๆ และยิ่งได้คุยกันแล้วยิ่งน่ารัก การพูดคุยที่เป็นกันเอง

ทำให้เราสบายใจมาก คุณหมอให้คำปรึกษาที่ดี และ กล้าพนันกับเราด้วยว่า "พนันกะหมอไหม  ว่าหล่อแน่นอน" (ท้าให้วางเงินพนันกันด้วย)

(เพราะผมดันไปถามคุณหมอว่าผมทำแล้วจะหล่อไหม ฮ่าๆ)

สุดท้ายตัดสินใจวางมัดจำ และนัดวันทำเลย 
.
.
.
.
.
.
.
.
และก็มาถึง วันที่ 6 มีนาคม ครับ (ผมเลือกวันนี้เพราะดูฤกษ์ดูชัยมาละว่าวันดี) แต่คืนก่อน ทำ ผมก็ได้ถ่ายรูปไว้ เป็นที่ระทึกไว้

(อย่าตกใจจนหนีออกกระทู้ไปก่อนนะครับ)


รูปก่อนทำครับ



และก็มาถึง เวลาขึ้นเตียง บอกเลยครับ ว่าผมกลัวมากกกกกกกกกก กลัวจนพี่ที่ดูแลเคสผม ต้องมาปลอบ มาให้กำลังใจถึงเตียง

แบบตามติดอยู่จนวินาทีที่คุณหมอเริ่มต้น พี่เขาถึงเดินออกไป

และมาถึง ขั้นตอนที่ เพื่อนๆผมเล่าว่าเจ็บที่สุดคือ ฉีดยาชา !!!!!  แต่รู้อะไรไหมครับ คุณหมอตุ๊ก ฉีดไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกอะไรเลย 

และคุณหมอมือเบามากกก (และนุ่มมากด้วย อิอิ)

และหลังจากนั้น คุณหมอ กับผม ก็คุยกันตลอด เหมือนกับว่า ไม่ได้ผ่าตัดเลย
มาดูรูปหลังทำเสร็จทันทีกันครับ 







หลังจากนั้นก็มาถึง ขั้นตอนที่เพื่อนๆทุกคนบอกไว้เลยว่า "หน้าต่างดาว"

คือจะมีอาการบวมช้ำ (เป็นเรื่องปกตินะครับ คุณหมอคนสวยก็บอกไว้)
มาดู วิวัฒนาการ ของผมกันครับ

หลังจากหลังทำ 1 วัน


วันที่ 3 ครับ


และก็มาถึงวันที่ 6 ครับ (วันต่อไปลอกเทปแล้ว ตื่นเต้นมากกก)


และก็มาถึงวันที่ 7 แล้วครับ ครบสัปดาห์ แล้วครับ

มาพบคุณหมอ

(ปิดหน้าหน่อยเดินมาอายเขา)


และ  ต่อจากนี้ คือ หน้าใหม่ หลังเป็นต่างดาวมา 7 วัน 

(รูปถ่ายทันทีหลังถึงห้องเพราะตอนเดินทางกลับก็ปิดหน้าอยู่)


จากนั้น พัฒนาการ ของจมูก หน้าตา ก็เริ่มดูดีขึ้นครับ

(รายละเอียดตามรูปภาพครับ)

วันที่ 8 ครับ 


และก็มาครบ 1 เดือนละครับ (ได้เวลาออกเที่ยวพักผ่อน)





สัปดาห์ที่ 5 ครับ 




สุดท้ายนะครับ ต้องขอบคุณคุณหมอตุ๊กจริง ที่ทำให้ผมดูดีขึ้นเยอะ และเปลี่ยนความคิดผม และขจัดความกลัวผมออกไปได้หมด

และผม จะมาอัพเดท บ่อยๆนะครับ เพราะคุณหมอบอกว่า "หล่อได้กว่านี้อีก" (เชื่อไม่เชื่อไว้ดูกันต่อไปครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น