วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

จมูกสวยเป๊ะปัง!!! ด้วยฝีมือคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา Dmor Clinic



สวัสดีค่ะ... ชื่อ ตูนนะค่ะ... (นี่เป็นกระทู้แรกเลยนะ)วันนี้ก็จะมาเล่าประสบการณ์หลังเสริมจมูก 
ครั้งแรกที่ตัดสินใจเลือกที่ Dmor นะค่ะก็รู้สึกกลัวที่จะทำจมูกค่ะ เพราะไม่เคยคิดจะทำจมูกแต่ก็อยากจะมีดั้งโด่งแบบเขามั่งค่ะ นั่งดูนั่งอ่านแอบเข้าไปดูในเวปหลายที่ มีทั้งเพื่อนๆแนะนำ แต่มีอยู่วันหนึ่งเข้าไปดูที่เวปๆหนึ่ง แอบเห็นคนที่ทำจมูกมาแล้วมารีวิวล์ให้ดูรู้สึกสนใจมากกับคลีนิกที่ ชื่อ Dmor เพราะการทำจมูกที่นี้ไม่เหมือนที่อื่นเพราะเป็นการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก เอาล่ะสิยิ่งสนใจมากขึ้นมาเลยทีเดียว

แอบติดตามผลงานของคุณหมอตุ๊กคนสวยเรื่อยๆมาค่ะจนวันหนึ่งตัดสินใจแล้วไลน์เข้าไป เจอกับเลขาคุณหมอตุ๊ก น้องฟ้าคนงาม สอบถามรายละเอียดน้องฟ้า น้องเค้าก็ให้ความรู้และรายละอียดข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องทำจมูก ได้แบบคือตัดสินใจทำกันได้ง่ายๆ จแบบไม่ลังเลเลยค่ะโอนเงินมัดจำเลยสิค่ะ ไม่ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอตุ๊กก่อนเลยค่ะเพราะเชื่อใจคุณหมอตุ๊กว่าต้องทำให้สมใจหวังแน่ๆค่ะ หลังจากได้คิวคุณหมอตุ๊ก 
วันที่ 25  พค เข้าไปพบคุณหมอก่อนค่ะ คุณหมอตุ๊กสวยและน่ารักมากค่ะ คุณหมอดูจมูกเดิมแล้วถามว่ามีแบบในใจหรือป่าวค่ะตอบคุณหมอตุ๊กเลยค่ะไม่มีแต่เชื่อว่าคุณหมออตุ๊กทำให้ต้องสวยแน่ๆค่ะ  คุณหมอก็ยิ้มแล้วบอกว่าค่ะรับประกันว่าต้องสวยขึ้นกว่าเก่าแน่ๆค่ะเพราะคุณหมอจะทำให้สุดฝีมือค่ะได้ฟังก้อรู้สึกดีมากๆค่ะคุณหมอตุ๊ก

.....และแล้วก้ถึงเวลาขึ้นเขียงคะ คุณหมอฉีดยาชาตรงแก้ม2ข้างบล๊อกเส้นประสาท คือแปปเดียวเอง ก็ชาไปทั้งหน้าเลยละคะ คุณหมอตุ๊กมือเบามากเลยค่ะไม่รู้สึกเจ็บเลยตอนทำไม่รู้สึกเลยค่ะเหมือนเข้าไปนอนคุยกับคุณหมอและผู้ช่วยอ่ะ คุณหมอใจเย็นและประณีตมากค่ะเหลาซิลิโคนให้เข้ากับใบหน้าเรา จำได้ว่าคุณหมอตุ๊กใช้ซิลิโคน2แท่งเลยน๊าค่าเพราะแท่งแรกคุณหมอตุ๊กเหลาแล้วลองใส่แต่ไม่สวยถ้าใส่ไปมันจะตึงมากคุณหมอก็จัดแท่งใหม่มาเหลาให้ใหม่ทำให้สวยแบบที่คุณหมอบอกค่ะ
ระยเวลาผ่านไปประมาณ ชั่วโมงเศษๆ คุณหมอก็บอกว่า เสร็จแล้วนะคะ  แล้วก็เรียกพนักงานให้เข้ามาหยิบกระจกเพื่อให้เราดูทรงจมูก  คุณหมอให้ดูกระจกก่อนค่ะว่าชอบไหม เป็นงัยมั้ง ชอบค่ะ บอกเลย แต่คุณหมอตุ๊กบอกมันเริ่มบวมแล้วยังไม่ค่อยเห็นทรงค่ะ

ออกจากห้องผ่าตัดก็มีคุณน้องฟ้าช่วยดูแลเป็นอย่างดีค่ะแนะนำการปฐมพยาบาลตัวเองว่าต้องทำอย่างงัยบ้างเวลากลับไปอยู่บ้าน นั่งประคบเย็นสักพักก็กลับบ้านได้แล้วว

ลองมาดูรูปก่อนทำกันนะคะ.....



นี่ก็คือรูป 1 วันหลังทำ อาการบวม เขียวช้ำมาเต็มมมม (ต้องคอยประคบเย็นอยู่ตลอดเลยนะ อยากหายไวๆ)



ครบ 1 สัปดาห์ ก็แกะเทปติดจมูกได้แล้ว





ส่วนรูปนี้ก็ 1 เดือนแล้วคะ ....เริ่มเข้าที่แล้ว คุณหมอบอกว่าพอเริ่มรัดแกนแล้วจะสวยมากกว่านี้อีกนะ


ปัจจุบัน 2 เดือนแล้วค่ะ รู้สึกดีมากคิดถูกแล้ว ที่เลือกมาทำจมูกกับคุณหมอตุ๊ก ที่ Dmor


ทุกวันนี้เพื่อนหรือคนรู้จักเจอก้อจะทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น บางคนไม่รู้เลยว่าทำจมูกมาเพราะมันโด่งแบบธรรมชาติมากค่ะ เหมือนโด่งมาเองตั้งแต่เกิด555  ปลื้มมปริ่มคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น