วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ปรับพื้นฐานทรงจมูก By Dmor

ก่อนอื่นแนะนำตัวเองก่อนนะคะ  ชื่อ วาย คะก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะสวย และต้องสวยก่อนเข้ามหาลัยด้วยนะคะ อิอิ (โดยเริ่มจากการทำศัลยกรรมจมูก)คะ 

ก็ลองศึกษาหาข้อมูลตามคลินิกต่างๆ ดูไว้เยอะนะคะ  เพราะในใจก็แอบคิดแหละคะว่าเสริมทั้งทีก็ต้องให้ออกมาสวย....จนมาเจอเพจของทางคลินิกดีมอร์นี่แหละคะ มาสะดุดตรงผลงาน และเทคนิคการวางซิลิโคน  (วางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้ม)วายก็ไม่เคยจะรู้นะคะว่ามีเทคนิคด้วยหรอ ก็ลองโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกคะ พี่เค้าก็ให้รายละเอียดข้อมูลเยอะคะหลากหลาย สำหรับตัววายแล้วคือดีอะคะเลยตัดสินใจทำที่คลินิกดีมอร์เลยย  (ใจง่ายจุง)

วันที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก้ประเมินคะ ว่าวายต้องทำอะไรบ้างนอกจากเสริมแล้ว คุณหมอแจ้งว่าของวายปุ่มกระดูกสูงมากก จะต้องตะไบ Hump (คือปุ่มกระดูก) อีกอย่างก็คือแต่งปลายจมูกคะ ....... วายก็ตัดสินใจทำเลยนะคะ วางเงินมัดจำและนัดวันทำเลย


นี่รูปก่อนทำนะคะ ให้ดูเลยว่าตรงปุ่มกระดูกของวาย สูงมากจริงๆ


หน้าตรงมองไม่ค่อยออกนะ .... แต่ด้านข้างจะเห็นชัดมาก


วันทำก็แอบตื่นเต้นคะ เหมือนคนอื่นๆทั่วไปเชื่อแบบนั่นนะ  เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดาเนอะ จริงมัยคะ ก็เข้าไปนั่งรอ พี่เค้าก็อธิบายเรื่องยา ข้อปฎิิบัติตัวการดูแลหลังทำ ชำระเงินและก็นั่งรอคุณหมอ แหะๆๆๆ รอนานนิดหนึ่งนะคะ เพราะว่าที่นี่ลูกค้าเยอะคะ วายเข้าใจ 
พอถึงเวลา พี่เจ้าหน้าที่เค้าก็เรียกให้ไปเตรียมตัวก่อนเข้าห้องผ่าตัดคะ.......ข้ามไปตอนผ่าตัดเสร็จเลย  เสร็จแล้ววว ก็ออกมานั่งประคบเย็นสักพักก็กลับบ้านได้.... 

หลังเสริมจะเป็นยังไง มาดูกันเลยคะ
รูปนี้เกือบ 2 สัปดาห์แล้วคะ  รอเวลาตัดไหมม อาการบวมยังคงอยู่....



อัพเดทหลังทำนะคะ  ทรงสวยดูเนียนเป็นธรรมชาติ คุณหมอบอกว่ารอรัดแกนจะสวยมากกว่านี้อีกนะ ส่วนตัวแค่นี้วายก็ชอบแล้วนะคะ

มีทั้งรูปตอนแต่งหน้าและก็ไม่แต่งหน้านะคะ





รูปตอนแต่งหน้าคะ มาแบบจัดเตจ็มกันเลยทีเดียว




ฝากไว้แค่นี้ก่อนนะคะ  ถ้าไม่ติดเรียนหรือติดกิจกรรมจะคอยมาอัพเดทเรื่อยๆนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น