วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แก้จมูกใหม่ที่ดีมอร์คลีนิค


สวัสดีค่ะ เราชื่ออ๋อม วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์การแก้จมูกที่ดีมอร์คลีนิค ก่อนหน้านี้เราเคยเสริมมาแล้วครี้งนึง ที่คลีนิคแถวสยามสแควร์วัน กว่าจะตัดสินใจทำ เราศึกษาหาข้อมูลเยอะมากและนานมาก ไม่ใช่อยากทำก็ทำ จนตัดสินใจทำที่นี่? ผลลัพธ์คือแบบ ไม่สวยเลย ไม่มีความโด่ง (ในใจก็ไม่ได้อยากโด่งเว่อร์นะคะ แค่อยากได้สูงขึ้นดูดีขึ้นกว่าเดิม) ที่สำคัญ เบี้ยวชัดเจนมากค่ะ แล้วมีแต่คนทักว่าจมูกเบี้ยว เครียดค่ะ โทรถามเจ้าหน้าที่ก็บอกแต่ว่ารอก่อนสักเดือนให้มันเข้าที่ก่อน เราก็รอจน 3 เดือน เบี้ยวชัดมาก ไปหาหมอเลยค่ะ หมอบอกฐานจมูกเดิมเรามันเอียง พอจมูกโด่งขึ้นเลยเห็นชัด ห๊ะะะ!!! แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าทำแล้วผลมันจะออกมาเป็นแบบนี้ เลิกคุยค่ะ คุยไปก็ทำอะไรไม่ได้ หมอโทษจมูกเดิมเราอย่างเดียวเลย จบค่ะ เลยทนและทำใจอยู่กับจมูกเบี้ยวๆ ไปก่อนนนนน.....T_T......

นี่คือจมูกเราที่เสริมครั้งแรก ในรูปอาจจะเห็นว่าเบี้ยวไม่ชัดนะคะ แต่ของจริงชัดมากกก





ต่อค่ะ หลังจากนั้นก็ศึกษาหาข้อมูลที่จะแก้จมูกต่อไป ดูเยอะมากเลือกไม่ถูก จนมาสะดุดที่นี่ ดีมอร์คลีนิค สะดุดเพราะอะไร ก็เพราะเทคนิคการวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื้อหุ้มกระดูก ผลดีของการวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกคือ สวย เนียน เป็นธรรมชาติ ลดการเบี้ยวทะลุได้สูง พูดง่ายๆ คือสวยระยะยาวค่ะ ไม่รีรอติดตามผลงาน ติดตามรีวิว ติดตามฝีมือหมอ หมอตุ๊ก ปาลิดา ค่ะ และแล้วก็ตัดสินใจแก้จมูกที่นี่ เลยนัดคิวไปปรึกษากับคุณหมอ ให้คุณหมอดูจมูกก่อน หมอบอกเราเนื้อจมูกน้อย ทำสูงมากไม่ได้ แต่จะทำให้สวยที่สุด สรุปกระดูกเราไม่เท่ากันต้องตะไบกระดูกและแต่งปลาย คุณหมอตุ๊กบอกสวยขึ้นแน่นอนค่ะ เรานี่ใจชื้นขึ้นมาทันที เราได้คิวทำวันที่ 21 พ.ค. 59 ตื่นเต้นมากค่ะ ขอบอกทำที่นี่ไม่เจ็บ พูดเลย เพราะเป็นคนกลัวเข็มมากกกกก ใช้เวลาในการทำประมาณ 1 ชม. ตอนนี้ก็ครบ 1 เ่ดือนแล้ว มาดูความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ 

พอใจกับจมูกใหม่มากค่ะ ดูดีขึ้น มีแต่คนชมว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น ถ้าไม่บอกไม่มีใครรู้นะคะว่าทำจมูกมา เหมือนมีดั้งมาตั้งแต่เกิด ไม่ได้เว่อร์นะคะ คนชมเยอะจริงๆ ไปดูกันเลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอตุ๊ก ปาลิตา ค่ะที่ตั้งใจทำทุกเคส




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น