วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เสริมจมูกที่ดีมอร์คลินิก



สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน  เราชื่อแพร ฮิๆ
วันนี้เราจะมาพูดถึงความรู้สึกก่อน-หลังทำการเสริมจมูกที่ดีมอร์ คลินิก และมีรีวิวมาฝากเพื่อนๆให้ได้ดูกันด้วยค่าาา อิอิ 
>เราอยากทำจมูกมานานมากแล้ว และคนทำจมูกก็มีให้เห็นเยอะมากเพราะมันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ที่เราไม่กล้าทำเพราะกลัวว่าจะทำออกมาแล้วไม่สวย ไม่ดี ไม่ปลอดภัย กลัวทะลุ กลัวเบี้ยว กลัวทุกอย่าง5555 มีอยู่วันนึง เราได้มีโอกาสรู้จักดีมอร์คลินิกจากในเฟสบุค เราเลยกดเข้าไปดูเล่นๆ แต่ แต่ แล้วเราก็เห็นรีวิวเยอะมาก สวยๆทั้งนั้น ทรงจมูกตรงตามที่เราต้องการเลย และมีรายละเอียดทุกอย่างเยอะมากเกี่ยวกับการเสริมจมูก พูดได้ว่าคลินิกนี้ลงข้อมูลแบบไม่หวงความรู้กันเลยทีเดียว555555 แค่นี้ก็ทำให้เราอยากทำจมูกมากๆแล้ว เราเลยโทรนัดคิวเพื่อจะเข้าไปคุยกับ คุณหมอตุ๊ก ปาลิดา คุณหมอน่ารักใจดีมาก พี่ๆเลขาก็ดูแลเป็นอย่างดีและเป็นกันเองมากๆ  ที่ดีมอร์คลินิกมี***เทคนิคการวางซิลิโคน"ใต้"เยื่อหุ่มกระดูก *** ที่ไม่เหมือนคลินิกทั่วไป วิธีนี้จะช่วยล็อคซิลิโคนกับจมูกให้ไม่เกิดการเบี้ยว เอียงง่าย ที่สำคัญเวลาทำออกมาแล้วจะดูสวยเป็นธรรมชาติมากมาก ส่วนเรื่องทะลุ คุณหมอจะดูจมูกเราก่อนว่า เนื้อจมูกมีมากน้อยแค่ไหน จากนั้นคุณหมอจะเลือกและเหลาซิลิโคนเคสbyเคสเพื่อความปลอดภัยมาเป็นอันดับ1 แถมรูปทรงของจมูกยังโด่งสวยและรับเข้ากับหน้าของเราอีกด้วย พอเราปรึกษากับคุณหมอเสร็จ เราก็มั่นใจมากมากว่าเราจะทำการเสริมจมูกที่ดีมอร์คลินิก นัดจองคิวผ่าตัด ขอคิวที่เร็วที่สุดเลย ตื่นเต้นมาก ทุกอย่างรวดเร็วทันใจ 

>>และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง 5555 ตื่นเต้นมากมาย ก่อนเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอจะฉีดยาชาที่หน้าให้หลายเข็มมาก เจ็บแป๊ปเดียวเท่านั้นแค่ตอนฉีด ตอนผ่าตัดไม่มีอาการเจ็บเลยย บรรยากาศในห้องผ่าตัดเต็มไปด้วยความผ่อนคลายและเป็นกันเองอีกแล้ว555555 (คิดในใจแบบนี้ก็มีด้วยหรอเนีย ดีๆชอบๆ >< ) ช่วยลดอาการตื่นเต้นไปได้เยอะะะ 

>>> นี่เราก็พูดมาเยอะมากแล้วมาดูรีวิวตั้งแต่วันเเรกและรูปก่อนเสริมจมูกกันเลยค้าาาาาา   


นี่คือรูปก่อนทำการเสริมจมูกน้าาา 






ก่อน-หลังเสริมจมูก พี่เลขาคุณหมอส่งมาให้ดูค้าา เห็นความแตกต่างความโด่งของจมูกได้อย่างชัดเจน55555


1วันหลังเสริมจมูก ตาเริ่มบวมนิดนึงแย้วว *คุณหมอบอกให้กินน้ำมะพร้าวเยอะๆ ลดอาการบวมได้และประคบเย็นจ้า*




วันที่4 ใต้ตามีความเขียวช้ำ5555 บวมแก้ม

วันที่7 อาการบวมยุบลงมากก



วันที่14 (ประมาณ10วันเราถึงจะแกะสก็อตเทปตรงจมูกออก)




วันที่18

วันที่21


1เดือน 7วัน



ราลองเอาภาพ ก่อน-หลังเสริมจมูกมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆดูกันด้วย นี่เยยย












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น