วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

อยากมีทรงจมูกสวยๆไม่ใช่เรื่องยากคะ.


สวัสดีคะ ชื่อ ตะวัน นะคะ วันนี้ก็จะมาแชร์ประสบการณ์การเสริมจมูกกับคุณหมอตุ๊กที่ดีมอร์คะ

พอดีว่าเพื่อนในกลุ่มไปทำมา เราก็รอดูว่าหลังทำแล้วจะเป็นยังไงจะสวยมัย (เพราะช่วงแรกๆหลังทำ คือมันจะมีอาการบวมช้ำแบบ น่าตกใจอ่ะ )แต่ก็ด้วยเทคนิคของคุณหมอ ที่วางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้ม ด้วยละคะ

พอของเพื่อนเข้าที่เริ่มยุบบวม เห็นเป็นทรงชัดแล้ว เราก็ตััดสินใจเลยคะ ว่าต้องทำกับคุณหมอตุ๊ก คนนี้แหละ เพราะชอบทรงจมูกของเพื่อนมากๆนะ ดูเนียนเป็นธรรมชาติจริงๆคะ

ก็ไลน์เข้าไปที่คลินิก แอดมินเค้าก็ส่งให้เลขาดูแลเรา  เราก็สอบถามรายละเอียดข้อมูล จากพี่เลขาแหละคะ เสร็จแล้วก็โอนมมัดจำ นัดวันทำเลยคะ แต่กว่าจะได้คิวตั้ง 1 เดือนเลย เพราะคิวคุณหมอแน่นมากคะ เราก็ถามพี่เค้าว่าอยากได้คิวเร็วๆ พอแทรกได้มัย คำตอบคือ   ไม่ได้คะ เพราะว่าคิวคุณหมอแน่นๆจริงๆ  ทำไงได้ละคะ.....รออไป

และแล้วก็ถึงวันทำ ตื่นเต้นมัยหรอคะ เฉยๆนะ (แต่พอเข้าห้องผ่าตัดเท่านั่นแหละ ตื่นเต้นคะ มือเย็นเชียวละ )
ระยะเวลาผ่านไป ประมาณชั่วโมงเศษๆ ก็เสร็จคะ  ออกมาจากห้องผ่าตัดก็มานั่งประคบเย็น หลังทำพอยาชาหมดฤทธิก็จะรู้สึกปวดๆตึงๆนิดหน่อยนะคะ ถ้าถามเจ็บมัยไม่เจ็บนะ ในความรู้สึกเรา สักพักก็กลับบ้านได้

ข้อปฏิบัติดูแลหลังทำหรอ เยอะมากคะห้ามโน้น นั่น นี่ เรื่องอาหารการกิน ห้ามเยอะแยะไปหมด แต่ก็ยอมนะ เพื่อความสวยของเรา

ลองมาดูกันเลยคะ ว่าจะเป็นยังไง.......


นี่รูปก่อนเสริมจมูกคะ










โชว์รูปเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น