วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

จมูกโด่งธรรมชาติกับคุณหมอตุ๊ก Dmor Clinic

วัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้เราจะมารีวิว การเสริมจมูกที่โด่งเป็นธรรมชาติ กับคุณหมอตุ๊ก Dmor Clinic ตอนเด็กๆ 

นี่แม่บอกว่าโตขึ้นเดี๋ยวจะให้ไปเสริมจมูก เราพูดตลอดเลยว่าไม่เสริมแน่นอนๆ กลัวเจ็บ พอโตมาเท่านั้นแหล่ะความสวยความงามนี่ไม่ 

เข้าใครออกใคร อยากไปเสริมใจจะขาด เพราะดั้งที่มีนั้นมันน้อยนิดเหลือเกิน เรียกได้ว่า เอาไว้แค่ให้มีรูหายใจ สันดั้งคืออะไรไม่เคยมีกับเขาหรอก 
จนได้มาถึงวันที่คิดจะเสริมจริงจัง หาข้อมูลคลินิคดีๆก็ได้เจอรีวิวของ Dmor รู้สึกถูกใจในทรงจมูกที่หมอทำให้กับ 

คนไข้หลายๆคน เข้ากับหน้าและสวยขึ้นทุกคน นอกจากนี้คุณหมอยังมีวิธีวางซิลิโคนที่ไม่เหมือนที่อื่น คือ การวางซิลิโคนใต้ 

เยื่อหุ้มจมูก ทำให้จมูกเราดูไม่เป็นแท่งซิลิโคนเกินไป และดูเป็นธรรมชาติเลยโทรไปจองคิวกับ Dmor Clinic พอถึงวันนัดก็ได้ 

เข้าไปคุยกับคุณหมอตุ๊ก ว่าจมูกเรามีปัญหายังไง ทำได้แค่ไหน พื้นฐานจมูกเราคด และจมูกสั้น อาจจะทำโด่งได้ไม่มาเพื่อความปลอดภัย 

ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าจะทำให้สุดฝีมือ ที่เบี้ยวก็จะเปลี่ยนให้ตรงให้ได้หากเป็นหมอคนอื่น คงไม่สนใจที่จะแก้ฐานจมูกให้เราด้วย พอใส่ซิลิโคน 

มาก็คงเบี้ยว แต่คุณหมอตุ๊ก ทำให้จมูกเราดูเหมือนไม่ได้มีปัญหาที่ว่ามาเลย ใส่ใจทุกรายละเอียด และคุณหมอมือเบา ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บ 

เลย เจ็บแค่ตอนฉีดยา จี๊ดเดียวเท่านั้น พอมาพักที่บ้านก็ไม่เคยมีอาการปวดหรือเจ็บใดๆเลย จมูกเราต้องตะไบกระดูกและก็แต่ง 

ปลายจมูก ทำให้บวมและช้ำนาน ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ ส่วนตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่และ ส่วนตัวเราพอใจมากๆ เพื่อนเราบอกว่าเป็นธรรมชาติ และ 

หลายคนก็ทักว่าสวยขึ้น การทำจมูกครั้งนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่เสริมจมูกดีๆ ปลอดภัยและสวยแน่นอน แนะนำที่นี่เลย 


มาดูรูปก่อนเสริมค่ะ 









นี่คือรูปหลังเสริมจมูกแล้วนะคะ 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น