วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เสริมจมูกครั้งแรก...กับหมอตุ๊ก ที่ Dmor คลีนิค ครับ

วัสดีครับ ชื่อ แบงค์ ครับ
        ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นคนพอมีจมูกอยู่บ้าง แต่อยากศัลยกรรมเสริมจมูกให้ดูชัด มีมิติ และที่สำคัญต้องการให้ออกมาเป็นธรรมชาติมากขึ้น หาข้อมูลคลีนิกหลายที่ สุดท้ายตกลง ไว้วางใจกับ หมอตุ๊ก ที่ Dmor คลีนิคครับ ซึ้งประทับใจมากๆครับ
        วันที่ 1 เม.ย. 60 ไปถึงคลีนิค ประมาณ บ่ายโมง ครับ เข้าไปครั้งแรกมองรอบๆ สะอาดมากๆ ครับ และสวยด้วย หลังจากนั่น พี่ๆ ก็มาให้คำแนะนำอย่างดี และเข้าพบคุณหมอตุ๊ก น่ารักมากครับ คุณหมอจะถามความต้องการของเรา และอธิบายอย่างชัดเจน ว่าโคลงสร้างจมูกเรา ทำแล้วจะได้ประมาณ ไหน ซึ่งคุณหมอธิบาย พร้อมวิเคราะห์ ให้เราเข้าใจมากครับ 
        หลังจากนั่น ถึงเวลาเสริมจมูก กลัวมากครับ เป็นการศัลยกรรมครั้งแรก คุณหมอ และพี่ๆผู้ช่วยหมอ ชวนคุย สร้างบรรยายกาศ ที่ดี คลายความกลัวไปหมด เลยครับ พอถึงเวลาทำ คือจะบอกว่า **ไม่เจ็บเลยครับ คุณหมอมือเบามากๆๆ**  ของผมใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม กว่าๆ คุณหมอตุ๊ก ดูแล้วดูอีก ดูแล้วดูอีก ให้เข้ากับหน้าเรา และให้ออกมาดูดีเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ คุณหมอใส่ใจรายละเอียด
        พอทำเสร็จ พี่ๆ ทีมงานก็ให้คำแนะนำ เป็นอย่างดีครับ และนัดวันเวลา เพื่อติดตามผลการรักษา ต่อไปครับ 

ภาพก่อนเข้ารับการเสริมจมูกครับ














รู้สึกประทับใจทุกๆ อย่างของ Dmor คลีนิค มากครับ ขอบคุณ หมอตุ๊กมากครับ แล้ว จะมารีวิว ให้ดูใหม่ เป็นระยะๆ นะครับผม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น