วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เสริมจมูกกับ Dmor Clinic คุณหมอตุ๊กคะ

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อเอม คะ วันนี้จะมาเหลา เอ้ย เล่าให้ฟัง เรื่องมีอยู่ว่า เอมไม่เคยคิดที่จะทำจมูกเลยแม้แต่นิดเดียวพูดง่ายๆว่า ไม่มีความคิดที่จะทำเลยด้วยซ้ำก่อนหน้านี้ แต่เอมชอบดูตามเพจแต่ละที่ ที่เขาออกมารีวิวกัน แต่วันนั้นได้เห็นเพจหนึ่งและเข้าไปดูว่าเป็นยังไง ทำออกมาจะสวยแค่ไหน พอดูได้สักพัก สักพักของเอมนี่ก็จะประมาณ 1 อาทิตย์- 2 อาทิตย์ เอมเริ่มสนใจเพจที่เข้าไปดูนั่นคือเพจของคลีนิคแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Dmor Clinic  พอได้เข้าไปดูแล้วรู้สึกว่า เออมันสวยดี มันใช่อะ ดูเป็นธรรมชาติดีเวลาที่ทำออกมาเสร็จแล้ว แล้วความรู้สึกของเอมตอนนั้นมันเปลี่ยนไปไวมากและไม่ได้ลังเลว่าต้องดูที่คลีนิคอื่นอีก ความคิดมันเปลี่ยนไปทันที จากที่ไม่อยากทำกลับกลายมาเป็นอยากทำมากๆ เลยตัดสินใจแอดไลน์พี่แอดมินไปคะ แล้วก็ได้ปรึกษาว่ามันเป็นยังไงบ้าง เบ้าหน้าแบบนี้มันจะต้องทำยังไง พอปรึกษาพี่เขาเสร็จปุ๊บจะช้าอยู่ทำไมล่ะ ได้เวลามาปรึกษาคุณแฟนคะ ก็เลยเอาเพจให้ดู ดูไปสักพักนึง คำตอบที่ได้นั่นก็คือ.....เออทำสิเท่าไหร่ล่ะ เสร็จสิคะรออะไร ต่อมาโอนมัดจำคะ แล้วก็นัดวันเพื่อที่จะทำ
        พอถึงวันที่นัดทำก็ได้เข้าไปนั่งรอที่คลีนิคคะ รอเวลาเข้าพบคุณหมอ เวลานี้ความกลัวมาบังเกิดในตัวเพิ่มหลายเท่ามากคะตื่นเต้น กลัวเจ็บ เพราะเคยถามรุ่นน้องที่เคยทำมันบอกว่าจะเจ็บๆตอนฉีดยาชาแล้วหลังจากที่ทำเสร็จก็จะปวด ได้เวลาพี่เขาเรียกเข้าไปพบคุณหมอคะคุณหมอตุ๊กใจดีมากเลยคะ สวยด้วยแหละคะ เข้าเรื่องของจมูกเลยคะ คุณหมอก็แนะนำว่าจมูกเราสามารถทำได้แค่ไหน ยังไง เราก็โอเคคะ พอคุณหมอดูจมูกเสร็จก็ออกมานั่งรอด้านนอกคะ รอขึ้นเขียง ใจตุ๊มๆต่อมๆ ตื่นเต้นม๊วกๆคะ สักพักเข้าห้องพอเข้าห้องไปก็มีพี่ผู้ช่วยคุณหมอคะก็เลยถามว่า พี่่คะเจ็บไหม นานไหม พี่เขาบอกว่าไม่เจ็บหรอกคะ ได้คำตอบแล้วก็ยังตื่นเต้นอยู่ดีคะ 
        ได้เวลาคุณหมอเข้าห้องคะ ตื่นเต้นหนักไปใหญ่ ได้เวลาลงมือฉีดยาชาคะ พอโดนไปเข็มแรก เออมันก็ไม่เจ็บเท่าไรนี่น่า โอเคโล่งไปเรื่่องยาชา ต่อมาคุณหมอก็ลงมือทำไปคะกับพี่ผู้ช่วย อยากบอกว่าคุณหมอมือเบามากๆคะ ไม่เจ็บเลย สบายใจขึ้นมาเยอะเลยคะ เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง เสร็จแล้วเป็นที่เรียบร้อยคะ ต่อมาก็มากังวลเรื่องถ้าหมดฤทธิ์ยาชามันจะต้องปวดแน่ๆเลย เออแต่มันไม่ใช่อย่างที่คิดคะไม่ปวดเลยคะแล้วปกติทุกอย่าง















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น