วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เสริมจมูกครั้งแรก


ประสบการเสริมจมูกครั้งแรก ที่ตื่นเต้นที่สุดเราศึกษามาพันแปดคลีนิค ระยะเวลา3ปี สุดท้ายเราก็ตัดสินใจทำในปีที่4 เสริมที่ ดีมอร์ คลีนิค เสริมกับหมอตุ๊ก ทำไมถึงกล้าเสริมกับคุณหมอนี้ ทำไมถึงกล้า !! ตอบเลยว่าเราติดตามสอบถามจากคนเสริมที่นั้นอย่างจิงจังทุกคนตอบมาเสียงเดียวกันว่า ดีคือดี เสริมใต้เนื้อเยื้อ ดูไฮดูแพง เรียบๆง่ายแต่หรู ที่สำคัญเลคือหมอเค้ากล้ารับประกันถึง 2 ปี เพราะที่อื่นๆที่เราศึกษามาแค่ 6 เดือนเอง เราเลยตัดสินใจไปทำเมื่อ 25 กุมภาพัน 2017  พอถึงคลีนิค โอ้วววววพี่ๆที่คลีนิคสนใจดูแลเป็นกันเองมาก ชอบตั้งแต่ถอดรองเท้าหยิบร้องเท้าให้ใส่ เรานั่งรอสักพักก็ถึงคิวเรา. วินาทีนั้นหัวใจแทบหนุดเต้นเรากลัวมากกลัวต่างๆนาๆว่าเสริมมาแล้วจะดีไหมจะเจ็บไหม แต่ผลลัพธ์ที่ได้มานั้น  หมอตุ๊กมือเบามาก ชวนเราคุยหัวเราะภายในห้องผาตัดสนุกเฮฮา ไม่เหมือนเรากำลังผาตัดเสริมจมูกอย่างที่คิดเลย เหมือนนอนฟังคนหมอเล่าเรื่องตลกมากกว่า ใช้เวลาในการเสริม 2 ชั่วโมงโดยประมาน คือคุณหมอทำจนเราพอใจถึงปล่อยให้เราออกมาหาแฟนที่รออยู่ข้างนอก แผลจมูกของเราวันที่ 1บวมนิดหน่อย วันที่2 ตาเริ่มบวมแต่ไม่มีซ้ำ ย้ำเลยว่าเราไม่ซ้ำเลย วันที่3 เริ่มยุบ วันที่4ไปทำงานไม่มีคนรู้ว่าไปทำอะไรมา หน้าไม่ซ้ำอาการบวมก็ปกติ ประทับใจมากหมอตุ๊กทำให้เราก้าวผ่านความกลัวที่ได้ ตอนนี้มีแต่คนชมว่าสวยจมูกมีมิติ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีปลื้มมากๆๆ ถูกใจและประทับใจมากๆคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น