วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว เสริมจมูกครั้งแรก ที่ Dmor Clinic กับหมอตุ๊กค้าา

สวัสดีค้าาา วันนี้จะมารีวิวการศัลยกรรมเสริมจมูกกับ คุณหมอ ตุ๊ก ที่ Dmor Clinic นะค้ะะ 



ก่อนอื่นเลยต้องขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ หนามเตยนะค้ะ และนี่เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเราเลย รู้สึก 

ตื่นเต้นมากๆ เลือกคลีนิคไม่ถูกเลยค่ะ กว่าจะเลือกที่ได้นี่เกือบเดือน เพราะเรากลัวว่าทำออกมาแล้วจะไม่เป็นตามที่เราคาดหวังไว้ เราปรึกษา 

หลายคนมากๆ ทั้งแฟน ทั้งเพื่อน คิดหนักมากค่ะ จนแฟนแนะนำ Dmor Clinic ให้เพราะว่า ดูรีวิวที่นี่แล้วแฟนรู้สึกโอเคมาก ดูธรรมชาติสุดๆ 

เราเลยเชื่อแฟน สุดท้ายก็มาลงเอยที่ Dmor Clinic นี่แหละค่ะ 
จะเห็นได้ว่าเวลาถ่ายรูปออกมาหน้าจะแหนบมากค่ะ 5555555555 

เริ่มเลยนะค้ะ เราได้คิวกับคุณหมอวันที่ 18 มีนาคม เวลาประมาณ บ่ายสองโมงค่ะ เราแอบไปเลทนิดนึง อิอิ พอไปถึง ก็มีพี่ๆผู้ดูแลมาต้อนรับ 

(ขอนอกเรื่องนิดนึงนะค้ะคือว่า คลีนิคที่นี่สวยมากๆๆๆ ดูสะอาดสะอ้านสุดๆ รู้สึกปลอดภัยมากๆเลยค่ะ) 

ต่อนะค้ะ พอพี่ๆที่ดูแลมาต้อนรับพาเราไป กรอกประวัติ ละก็ถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็น Before After ค่ะ จากนั้นก็เข้าพบคุณหมอค่ะ 

คุณหมอ ตุ๊ก น่ารักมากๆเลย ให้คำแนะนำดี ไม่รีบเลยค่ะ ก่อนจะเข้าขั้นตอนการเสริมจมูก คุณหมอจะมาวิเคราะห์หน้าของเราก่อนค่ะ 


ว่าสามารถทำได้แบบไหน ทรงไหนถึงปลอดภัยไม่ทะลุ แล้วถ้าเราตกลงก็ เข้าสู่ขั้นตอนการเสริมค่ะ 

เห็นหลายๆคนบอกมาว่าเจ็บสุดคือฉีดยาชาใช่มั้ยค้ะ ไอเราก็เตรียมใจไว้อย่างดีเลยค่ะว่าจะเจ็บ พอฉีดจริงๆ กลับไม่รู้สึกเลยค่ะ 

เพราะว่าคุณหมอจะค่อยๆฉีด จากข้างๆ มาจนถึงปลายค่ะ คือรอให้ชาก่อนค่อยฉีดจุดต่อไป ชิวมากกก ตอนผ่าตัด คุณหมอมือเบามากๆเลย 

ลืมบอกไปของเรามีขูดฮัมพ์ ด้วยค่ะ ตอบทำคุณหมอไม่รีบเลยค่ะ ค่อยๆ บรรจง เหลาซีลีโคน แล้วเอามาใส่ ถอดแล้ว เหลา แล้วเอามา 

ใส่ ในห้องผ่าตัดนี่ลืมเวลาไปเลยค่ะ 555555 คุณหมอจะค่อยๆทำเรื่อยๆจน เข้ากับเรา หมอจึงเย็บค่ะ ตอนออกจากห้องมา แฟนแอบบ่นด้วยค่ะ 

ว่ารอนานมาก เคสเราทำ 3 ชั่วโมงเลยค่ะรวม ปรึกษาด้วยนะค้ะ 5555555 
วันแรกยังชิวๆอยู่ เพราะ ฤทธิ์ยาชายังไม่หมด แต่อย่าให้ยาชาหมดนะค้ะ ปวดๆสุดๆ 555555 

พอ ออกจากห้องผ่าตัดมา ก็จะมีผู้ดูแลมาแนะนำการใช้ชีวิตในประจำวันค่ะ ว่าควรกินอะไร ไม่ควรกินอะไร ให้นอนหมอนสูงๆ ตามปกติเลยค่ะ 

แล้ว ก็จะมีถุงยามาให้ค่ะ ในถุงก็จะมี ของครบเลยค่ะ เจลเย็นยังมีเลยค่ะ เรียกได้ว่า ไม่ต้องไปซื้อเพิ่มเลย จากนั้นก็กลับบ้านได้ค่ะ 


แฮร่ สุดท้ายนี้ ขอบอกว่า ชอบดั้งใหม่มากๆๆๆๆๆ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงจนจบนะค้ะ ขอบคุณมากค้าาาา 


รูปก่อนนะคะ

รูปหลังทำนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น