วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แก้จมูก กับคุณหมอตุ๊ก ดีมอร์ แฮปปี้สุดๆ พุ่งเว่อร์

สวัสดีคับบบ ขอแนะนำตัวก่อนนะคับ ชื่อพีพี คับ เคยทำจมูกมาได้ 9 เดือนแล้วคับจากคลินิคนึงที่ มหาสารคามคับ ขอไม่เอ่ยชื่อนะคับบบ แล้วรู้สึกไม่โอเคเลยอ่ะ ทำเบี้ยวเอียงเยอะมากไม่สวยเลย (สังเกตในรูปนะ เด้งไปทางซ้ายทั้งแท่งเลย) 



แถมคลินิคก็ไม่รับผิดชอบด้วย (หมอมาบอกเราว่า คนเราปกติแขนขาก็ไม่เท่ากันนะ) บอกว่าเป็นความผิดเราอีก555 เพื่อน พีพี ไปเสริมเหมือนกัน 6 คน เป็นแบบเดียวกัน555 แสดงว่าที่จมูกเบี้ยวเอียงก็เป็นความผิดของคนไข้สิไม่ใช่หมอหรา..และที่ซิลิโคนลอยเห็นเป็นเงาเลยนี่คนไข้คงเสกคาถาสั่งสินะ

..แต่ชั่งเถอะตอนนี้ พีพี ได้ที่แก้แล้ว พอดี พีพี มีพี่ที่รู้จักแนะนำ คลินิคชื่อดีมอร์คลินิก พีพีก็ขอรีวิวเค้าดู ตอนแรกคิดหนักเพราะพีพี อยู่กาฬสินธุ์และดีมอร์คลินิคอยู่ กทม.ซิตี้ นั่งรถไกลแต่ทำงัยได้อยากทำใหม่หนักมาก เชื่อใจพี่คนที่แนะนำด้วย บวกกับรีวิวและรายละเอียดของคลินิคนี้ ( ** เค้าเน้นมากๆ เรื่องการวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก เพราะมีเคสแก้มาแก้ที่นี่เยอะเลย ** )  ก้เลยตัดสินใจมากับเพื่อนอีกคน555 

เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน มาถึงดีมอร์บอกเลย บริการดีมากไปถึง ให้คำแนะนำที่ดี บวกกับการพูดคุยเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่น่ารักทุกคนไม่เกร็ง คุณหมอตุ๊กที่แก้จมูกให้พีพี น่ารักมากกก ใจดี ให้คำปรึกษาดี เริ่มด้วยคุณหมอตุ๊กดูของเดิมที่ทำมา แล้วก็อธิบายว่าทำไมมันถึงเอียงกะเท่เร่ขนาดนั้น แล้วคุณหมอตุ๊กถามพีพี ว่าอยากได้จมูกประมาณไหน เอาโด่งเลยไหม หมอจะทำออกมาให้สวยเลย ตอนเข้าผ่าตัดรู้สึกไม่เครียดเลย อย่างว่าคุณหมอตุ๊กน่ารัก ใจดี(ขอชมอีกรอบ) แถมพูดขำๆไม่ให้เราเครียดด้วย เพราะพีพี กลัวการฉีดยาชามากๆๆๆ คุณหมอตุ๊กทำดี มือนิ่มมาก เบามาก พีพีเราไม่ค่อยเกร็งและกลัวเท่าไหร่ ตอนนี้พีพี ทำมาตั้งแต่วันที่ 21/12/15แล้วคับ ทำเสร็จวันรุ่งขึ้นไม่เขียวเลย แต่บวมก็เพราะเราเป็นเคสแก้เนอะ มีแต่คนชม ว่าพีพี ปังมากๆๆ ไม่ค่อยบวมไม่ค่อยเขียวเลย เดินไปไหนมีแต่คนชมตลอดว่า พีซี ปัง..ปังกว่าเดิม ปลื้มมากกกอ่ะ มาดูกัน

าดู..มาดูภาพก่อนทำจมูก..ใสใส


ไปเสริมมารอบแรก ที่คลินิกแถวมหาสารคาม แล้วเอียงเป็นวา


หลังทำ1วัน ไม่เขียวไม่ชำ



วันที่2 ฉำๆ



วันที่3ก้มา




วันที่4ก้มี



วันที่5..มาแว้ว



วันที่6มาอีก



และแล้วก้มาถึงวันแกะเทป

หลังแกะเทป


เป๊ะปังอลัง..เกิด..

หลังทำ 18 วัน




รูปอัพเดทเรื่อยๆ ตั้งแต่ 28 วัน -  11 เดือนเลยนะครับ




















ขอบคุณนะครับ คุณหมอตุ๊ก ปาลิดา Dmor Clinic




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น