วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกแก้จมูกกับคุณหมอตุ๊ก

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อมนะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์แก้จมูกที่ดีมอร์ ของเราเป็นเคสแก้จมูกน๊า เนื่องจากจมูกที่เสริมมารอบแรกมันเอียงค่ะ เอียงช่วงหัวตา เราตัดสินใจมาแก้ที่ ดีมอร์ คลีนิก กับคุณหมอตุ๊ก ปาลิดา ก่อนทำตัดสินใจนานมากนะคะ เข้ามาดูในFB อยู่นานเลยค่ะแต่ละคนคุณหมอทำสวยมาก และก็ดูจากคอมเม้นของลูกค้าหลายๆคนที่ทำมา แล้วก็คนที่มาทำแทบไม่มีปัญหาเลย รวมถึง ที่ดีมอร์ คุณหมอใช้เทคนิควางใต้ชั้นเยื้อหุ้มกระดูก เป็นวิธีที่ต่างจากที่อื่น ก็ทำให้มั่นใจมากขึ้นว่าจะไม่เบี้ยวอีกค่ะ 

นี่รูปจมูกก่อนแก้(ทำมาจากคลินิกหนึ่ง)ขอไม่เอ่ยนาม



สังเกตุได้เลยคะ ทรงไม่ค่อยสวยและเบี้ยวคะ

ก็ศึกษาข้อมูลมาเรื่อยๆอ่ะคะจนมั่นใจว่าต้องเป็นดีมอร์ และที่ชอบอีกอย่างคือทำมาแล้วไม่ช้ำไม่เขียวไม่บวมมากมายอย่างที่คิด ทั้งๆที่เป็นกรณีแก้ แล้วก็ตะไบฮัมด้วย คือถ้าเปรียบเทียบตอนทำครั้งแรกนะ คือแบบทั้งบวมทั้งช้ำเลยคะ

ลองมาดูกันคะ ว่าแก้จมูกครั้งนี้ผลงานจะออกมาเป็นแบบไหน



เรียงลำดับให้ดูกันเลยคะ ที่เห็นแดงๆที่ปลายจมูก ไม่ต้องตกใจนะคะ พอดี ใส่แมทไว้ค่ะแล้วเลือดที่หยดใส่แมทมันมาโดนตรงเทป เลยเป็นอย่างที่เห็นนะคะ คุณหมอตุ๊ก แนะนำให้กินน้ำมะพร้าวเยอะๆ พร้อมกับประคบเย็นบ่อยๆ รูปที่ถ่ายเราไม่ใช้แอฟนะคะ เรารู้สึกว่าทำจมูกรอบนี้ไม่เขียวไม่บวมเป็นสิงโตอย่างที่คิดเลย


รูปตอนนี้ดูแบบยังไม่ค่อยเห็นทรงจมูกชัดเจนเท่าไหร่ เพราะทั้งทางเลขาที่ดูแลและคุณหมอก็ย้ำว่า ต้องรอให้เข้ายุบบวมและเข้าที่ จะเห็นทรงสวยชัดขึ้นแน่นอน

มาดูรูปหลังแก้จมูก ตอนเริ่มเข้าที่กันคะ




รอบนี้จมูกไม่เบี้ยวแล้วก็ได้ทรงจมูกที่สวยธรรมชาติ ไม่ผิดหวังจริงๆนะคะ ที่เลือกดีมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น