วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[เสริมจมูก] ครั้งแรกที่ Dmor Clinic

สวัสดีค่าทุกๆคน เข้าเรื่องเลยนะคะคือว่าเรามีความรู้สึกอยากทำดั้งตั้งแต่เรียนมหาลัยแล้ว แต่ว่าติดปัญหาอันยิ่งใหญ่ก็คือที่บ้านไม่ยอมให้ทำเด็ดขาดเลยค่ะจะโดนด่าตลอดเวลาพูดเรื่องทำศัลกรรมแต่เราก็ขอมาเรื่อยๆนะทนๆโดนด่าไป 

จนพ่อใจอ่อนอนุญาตแต่แม่นี่ยังไงเค้าก็ไม่ให้จนเราถอดใจไปพักใหญ่ จนเรียนจบในใจคิดว่าถ้าได้เกียรตินิยมจะเอาไปอ้อนแม่อีกที สุดท้ายก็ยอมค่ะ555555 ดีใจมากกกกก!!

แล้วเราก็มาติดเรื่องเวลาค่ะเพราะว่าพอเรียนจบแล้วเราได้งานทำเลยจะลายาวๆก็ยังไม่ได้จนผ่านมาเกือบปี ก็ได้เวลาพอเหมาะเราลางานได้5วันก็เลยรีบไปจองคิวกับคุณหมอตุ๊กเลยค่ะ 

ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำที่ Dmor ก็เคยศึกษาที่อื่นมาบ้าง จนมาเจอที่ Dmor รู้สึกถูกใจ รู้สึกว่าที่นี่แหละ!! ดูจากรีวิวของคุณหมอหลายๆคน

เราชอบเพราะว่าธรรมชาติมากๆแล้วก็สวยเข้ากับหน้าทุกคนเลย 

พอถึงวันทำได้มาคุยกับคุณหมอเราก็ยิ่งสบายใจค่ะ ตอนแรกก็อยากได้โด่งๆนะคะแต่พอคุยแล้วหมอบอกว่าเราเป็นคนเนื้อน้อยจะเสริมได้ไม่โด่งมากนะ แล้วเราเลือกที่จะเสริมด้วยกระดูกหลังอ่อนหูเพิ่มไปอีกค่ะ เอาให้ครั้งเดียวจบไป อีกอย่างคือฐานเราเอียงด้วยต้องตะไบเพิ่ม 

ส่วนเรื่องโด่งแค่ไหนเราให้คุณหมอเป็นคนจัดการเลยค่ะขอปลอดภัยกับเนื้อจมูกเราแล้วออกมาสวยพอ


ความรู้สึกตอนทำนะคะ เราพยามผ่อนคลายไม่คิดมาก จะบอกว่าเจ็บน้อยมากๆเจ็บจี๊ดๆแค่ยาชาเองค่ะหลังจากนั้นสบายแล้วนอนชิลๆเลย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น