วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผลงานหมอตุ๊ก Dmor Clinic

ต่อจากนี้คือรีวิวประสบการณ์การทำจมูกที่ Dmor Clinic นะครับ

คือที่ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะชอบสไตล์การทำจมูกที่โค้งรับด้านข้างจมูกทำให้ไม่ดูเป็นสันเป็นแกนครับ เลือกชมผลงานของคุณหมอผ่า

นอัลบัมใน facebook ครับ ก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางคลีนิคครับก็คุยกับคุณหมอแล้วก็ได้รับความรู้เรื่องการวางชั้นซิลิโคนของที่นี่

ที่จะทำให้จมูกถูกยึดกับฐานไม่เคลื่อนไม่ลอยครับ ก็เลยตัดสินใจมัดจำแล้วทำกับที่นี่เลยครับ วันที่เข้ามาทำรอค่อนข้างนานครับ จนพี่เขา

บอกกออกไปเดินห้างรอก็ได้ ประมาณ 3-4 ชั่วโมงก็ได้คิวเข้าไปทำครับ เราจะได้เข้าไปคุยกับคุณหมออีก 1 รอบก่อนทำถึงเรื่องทรงจมูก

ครับ จากนั้นเริ่มด้วยการฉีดยาชาเข้าที่หน้าแก้มทั้งสองข้างแล้วเว้นตรงช่วงจมูกใว้ก่อนซึ่งวิธีนี้ทำให้ยาชาออกฤทธิ์สักนิดก่อนจะฉีดที่ตรง

กลางจมูกทำให้การฉีดยาชาไม่เจ็บเลยครับ เสร็จก็ไปนอนรอที่เตียงผ่าตัดครับ สักพักคุณหมอก็เข้ามาพูดคุยผ่อนคลายลดความตึงเครียด

นิดหน่อยก็เริ่มขั้นตอนการผ่าตัดครับ ผ่าตัดไปทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาทีได้ครับ รู้เลยว่าคุณหมอละเอียดกับผลงานแต่ละเคสมาก

จริงๆ จากนั้นเราก็ออกมานอนพักอีกห้องนึงครับก็จะมีคนมาอธิบายขั้นตอนวิธีการดูแล ตามสเต็ปครับเรื่องการประคบร้อนเย็น ดื่มน้ำม

ะพร้าว จากนั้นก็จัดแจ้งค่าใช้จ่ายครับ แต่ผมพึ่งมาทราบตอนท้ายว่ามีค่าใช้จ่ายเรื่องตะไบปุ่มกระดูกและเหลาซิลิโคนเพิ่มเติมทางนี้ยังไง

ลองเผื่อเรื่องนี้หรือคุยกับทางคลีนิคก่อนผ่าตัดให้เข้าใจตรงกันอีกทีนะครับว่าอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหน้างานได้แล้วแต่เคสไป จากการพัก

ฟื้นก็คือผมจะช้ำนานอยู่ครับเพราะมีการตะไบปุ่มกะดูก กับทำอินเทอร์โดม (คือการเย็บปีกจมูกให้เล็กลงโดยไม่ต้องตัดปีกจมูกครับ) ระยะ

พักฟื้นอาจจะนานสักหน่อย กว่าผมจะหายสนิทก็เกือบเดือนอยู่ครับ ระยะเวลาระหว่างนี้ทางคลีนิคก็จะนัดเข้าไปติดตามผลเรื่อยๆนะครับ 

ขอบคุณที่อ่านรีวิวนะครับผม

ใครสนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้ฟรีนะครับ หรือจองคิวผ่าน line @dmorclinic ได้ครับ





รูปก่อนทำ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น