วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิวแก้จมูกโดยคุณหมอตุ๊ก dmor clinic




สวัสดีคร่า ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่เคยเขียนกระทู้มาก่อน ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขอโทษก่อนเลยนะค่ะ

เราเคยเสริมจมูกมาก่อนหน้านี้มาประมาน 6-7 ปี สมัยนั้นยังเป็นซิลิโคนอเมริกา เหลามืออยู่เลย555 มีปัญหาคือ
จมูกเราสั้น ทู่เหมือนจมูกหมู และก้อมีพังผืดรัดแกนซิลิโคนจนเบี้ยว เราหาข้อมูลอยู่นานมากกว่าจะตัดสินใจแก้จมูก
จนมาเจอ dmor clinic เนื่องจากคุณหมอมีเทคนิควางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มจมูก และทรงจมูกที่ได้ดูสวยเป็นธรรมชาติมาก

จึงตัดสินใจจองคิวนัดทำ ถึงวันที่ทำตื่นเต้นมาก กลัวเจ็บก็กลัว แต่พอถึงเวลาต้องทำจริงๆกลับไม่น่ากลัวอย่างที่คิดแฮะ
คุณหมอตุ๊กมือเบามาก ที่เรากลัวว่าจะเจ็บตอนฉีดยาชากลับแทบไม่รู้สึกเจ็บเลย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากในการทำศัลยกรรม

ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูรูปก่อนและหลังทำเลยดีกว่าค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น