วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทรงสวย เนียนเป็นธรรมชาติ ต้องดีมอร์!!!


สวัสดีค้า ชื่อฟีน นะคะ วันนี้มารีวิวเสริมจมูกกับคุณหมอตุ๊ก จาก Dmor clinic เพราะว่าทำออกมาแล้วสวยมากจริงๆ  คือคุณหมอเค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของเรา เรื่องทะลุหรือเอียงไม่ต้องกังวลเลย เพราะคุณหมอใช้วิธีการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มจมูก ทำที่นี้ที่เดียวจบเลยจ้า

หมอตุ๊กคือน่ารักมาก เป็นกันเอง ให้คำปรึกษาดีอะ เพราะตัวเราเป็นคนเนื้อจมูกน้อยก็จะโด่งได้ไม่มากแต่เราเองก็ไม่ได้อยากได้โด่งมากอยู่แล้ว เน้นธรรมชาติ หันข้างแล้วมีสันเป็นพอ 5555

ตรงนี้ก็ประทับใจจะคือคุณหมอเขาไม่สักแต่จะทำให้โด่งอะ คุณหมอวิเคราะห์เคสต่อเคสเพราะรูปหน้าแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ที่รู้มาคือคุณหมอรับแค่ 5-6 เคสต่อวัน คุณหมอพิถีพิถันมากเลย เหลาซิลิโคนเคสต่อเคส อย่างของเราคือตอนแรกคุณหมอเหลาแล้วใส่เข้าไปปรากฏว่ามันดูตึงๆ อย่างที่บอกเราเนื้อน้อย คุณหมอก็เอาออกมาเหลาใหม่ให้พอดีกับเรา จะได้ไม่เสี่ยงทะลุ ออกมาทรงสวยธรรมชาติ คือแฮปปี้มากกกกก

หลังจากทำเสร็จก็วิตกนะ เพราะจากการที่เราดูรีวิวเยอะก็จะเห็นอาการบวม ช้ำ ปวด แต่คุณหมอตุ๊กมือเบามากอะ เราไม่ค่อยบวม มีช้ำนิดๆไม่ถึงกับม่วง เราเองไม่ได้กินน้ำมะพร้าวหรือใบบัวบกเลยนะ ประคบร้อนเย็นอย่างเดียว 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น